Tạm biệt A Nhứ, tạm biệt lão Ôn

86 6 0
                                    

(23/3/2021 là một ngày đáng nhớ của tất cả Lãng Lãng Đinh nên dù không phải là rps của hai anh mình vẫn muốn lập một mục cho nó)

RPS |

Có câu bình luận rằng, weibo của muội chỉ có thể đọc được bài đăng trong vòng nửa năm, cảm giác hơi đau lòng. Thật ra giống như chính muội từng nói, việc gì cũng đều có hai khía cạnh. Khi có chuyện làm bạn đau lòng, bạn có thể thử nhìn nó ở một góc độ khác.

Có thể nghĩ thế này: Trong vũ trụ có một bảo tàng bí mật, bên trong rất rộng, rất sáng, lưu trữ đủ thứ đồ vật. Sắp chiếu xong phim cũng tốt, weibo giới hạn xem cũng tốt, đều không thật sự biến mất, mà ở nơi chúng ta không nhìn thấy, chúng nó lặng lẽ leo lên trên một đầu băng chuyền. Băng chuyền tận chức tận trách mà chuyển những thứ quý giá đó đến đường hầm phía bên kia.

Chúng ta không thể nào đi đến đầu kia của đường hầm, nhưng bọn chúng sẽ được bảo vệ cẩn thận ở bên trong. Đêm khuya thanh tĩnh, bọn chúng sẽ trò chuyện hăng hái, có lẽ một trong số đó sẽ hỏi tấm ảnh ấy: "Cậu đến từ đâu thế?"

Tấm ảnh sẽ rất vui vẻ kể cho những đồ vật khác: "Chủ nhân cũ của tớ tên là Chiết Hạm. Anh ấy rất lợi hại, là một diễn viên. Anh ấy còn có một người bạn đời rất yêu anh ấy và cũng được anh ấy yêu rất nhiều. Bên cạnh tớ có cả bóng rổ nhỏ, đều là đồ vật mà anh ấy cực kỳ thích nha. Có điều sau này anh ấy sẽ còn gặp gỡ càng nhiều điều tốt đẹp hơn nữa, mà chúng tớ cũng đã cùng đi theo anh ấy suốt một quãng thời gian rất dài rồi, cho nên chúng tớ tới để nghỉ ngơi. Các cậu ở đây bao giờ tắt đèn thế? Nếu rảnh rỗi, tớ có thể kể cho các cậu nghe thật nhiều câu chuyện liên quan đến anh ấy."

~

Top comment:

- Muội muội tự mình cất giấu đoạn ký ức này đi rồi.

- Bởi vì sẽ biến mất, nên càng trân quý hơn.

- Tôi nghĩ, mặc dù Ôn Chu kết thúc, nhưng 🐱🐶bắt đầu.

- Hồi ức được cất giấu cẩn thận còn có gió đêm nhè nhẹ chầm chậm thổi qua, cùng nhau tránh mưa rào, và cả mùa hè nóng dữ dội nhưng cũng đầy mát mẻ kia, sẽ vẫn luôn tươi sáng rạng rỡ rất nhiều năm về sau. Cùng người quay đầu nhìn lại, trái tim vẫn sẽ đập thình thịch. Chấp tử chi thủ, tọa khán vân thư. Đêm mưa mùa hè và cả chúng ta không còn cô đơn nữa.

Weibo |

Sốc sốc

Tôi không biết phải nói với các bạn thế nào nữa, tôi điên rồi, tôi điên rồi.

Tôi vốn định quay lại quá trình biến mất của tấm ảnh "Giang hồ, tái kiến" mà Trương Triết Hạn đăng vào năm 2020.

Kết quả lại vô tình quay được thời khắc Trương ca đăng lại bức A Nhứ.

Cùng lúc khi bài weibo thứ nhất biến mất

[Tuấn Hạn] Sổ tay RPS Tuấn Hạn Tháng 3/2021Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ