Happy Camp

112 7 0
                                    

25/3/2021

RPS |

"Sau đó Tuấn Tuấn thêm những thứ kia... Hai chúng tôi cũng rất nhập tâm.... Đã động tình."

"(gật đầu) Đúng."

Vô cùng thuận miệng.

~

Top comment:

- Anh ấy gọi Tuấn Tuấn [đầu chó]

Rep: Trời ơi, cả buổi live ngọt nhất là gọi Tuấn Tuấn, tôi ngất đây.

- Trong giây phút đó, Tuấn Tử đột nhiên có bóng dáng của Ôn Khách Hành.

Rep: Đúng thế! Tôi cứ nghĩ tại sao cảm giác này lại quen thuộc như vậy! Lúc Trương lão sư và Mã tỷ nói đoạn này, Tuấn Tuấn vô cùng ngoan ngoãn, giống hệt như khi A Nhứ dắt lão Ôn nói chuyện với Long Tước!

- Động tình hahahaha

Rep: Tôi đã hiểu, phương pháp của Phương Phương là mình nói lung tung để diễn viên thả lỏng cảnh giác.

Rep: Không chừng chính là vì quá động tình, không thể nào phát sóng, nên mới phải quay lại mấy cảnh.

- Tuấn Tuấn [đầu chó x3] [đầu mèo x3]

- "Người nhà đều gọi tôi là Tuấn Tuấn"

- Tuấn Tuấn, hóa ra đây mới là tên thân mật.

- Cho nên thật sự thỉnh thoảng gọi là lão Cung, thường xuyên gọi là Tuấn Tuấn sao?

- Động tình!!!!!! Miêu miêu nói là động tình!!!!

RPS |

Tiểu Phương: Các cậu lén gọi nhau là gì?

Cẩu tử: Có lúc anh ấy sẽ gọi tôi là lão Ôn, có lúc sẽ gọi.... (đột nhiên im lặng)

Tiểu Phương: Có lúc gọi là lão Cung đúng không?

Cẩu tử: Không có! Cái này rất ít gọi!

Rất ít gọi = có gọi. Mà có người vừa nhắc đến miêu miêu là miệng lưỡi dẻo quẹo, cũng chẳng phải chuyện mới mẻ gì. Rất ít chưa chắc đã là rất ít.

~

Comment:

- Tính các trường hợp công khai cũng đã có khoảng hai ba lần đều là "lão Cung lão sư", cái này càng che càng lộ.

Rep: Miêu miêu, nếu anh lướt web trông thấy bình luận này, em có sao nói vậy nha, cách gọi "lão Cung lão sư" nó dở dở ương ương lắm, giống như bị loạn ngôn ngữ ấy. Làm ơn, anh muốn gọi thì cứ gọi đi, anh em bình thường ai lại càng che càng lộ như thế.

[Tuấn Hạn] Sổ tay RPS Tuấn Hạn Tháng 3/2021Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ