Mùa Hoa Hạn Định

114 6 0
                                    

RPS |

Là thế này, buổi chiều tôi ở B trạm xem rất nhiều video về mùa hoa hạn định (hạn định hoa kỳ), toàn bộ đều theo hướng BE. Quả nhiên đập tôi choáng váng, đây là lần thứ hai tôi đu rps, trước đó một cp quang minh chính đại tôi không hề lo lắng. Lần này đu lòng tôi lại run sợ, đặc biệt kích động. Cho nên tôi rất muốn nghe thêm vài lời của các chị em khác ở siêu thoại, bao gồm cả phân tích hai người họ. Tôi chỉ hy vọng cp nhà mình là thật, bây giờ tôi muốn có chút niềm tin.

Rep: Tránh hiềm nghi chính là có vấn đề, thân mật chính là yêu đương công khai. Anh em đều là giả, cọ xát đều là cố ý, trong góc tối không người toàn bộ là bí mật, trong lòng che giấu rất nhiều thứ. Tôi nói ánh mắt anh ấy có yêu chính là có yêu!

Rep: Trước đó từng thấy một bài phân tích nói rằng, nếu Triết Triết thực sự là mũi tên một chiều thì sẽ không liên tục nhắc đến buổi concert. Nếu bạn thích một người, bạn tha thiết hy vọng mời người ấy làm cái gì đó, sau đó người kia không làm, nhất định bạn sẽ không dám nhắc lại rồi phàn nàn, còn bên kia cũng không có khả năng ngầm dỗ dành nói "em có tặng hoa". Điều này chứng minh Triết Triết tuyệt đối không phải là mũi tên một chiều!!!

Còn có hầm canh gà là phải chuẩn bị rất nhiều nguyên liệu, rất tốn công làm. Nếu hai người không có tình cảm thì sẽ không hầm canh gà cho nhau. Hành động như vậy chỉ xuất hiện giữa người yêu nhau đặc biệt ngọt hoặc thế hệ sau đối với thế hệ trước. Mà chuyện này lại đặt trong mối quan hệ của bọn họ, các cặp đôi có thể không làm được, nhưng cậu ấy sẵn sàng làm điều đó cho anh ấy.

Rep: Nhiều người không mù. Không ít chị em rước đấy nghĩ bọn họ là quan hệ đồng nghiệp bình thường, kết quả càng xem càng thấy không thích hợp. Nếu quả thật trong sáng bằng phẳng như vậy thì sẽ không tìm ra nhiều cawluong đến thế. Chúng ta đánh cược bọn họ động tâm, đánh cược một lần xem về sau bọn họ có ở bên nhau không.

Rep: Người sắp 30, trong vòng giải trí cũng đã lăn lộn bao năm, bạn xem phỏng vấn của hai người bọn họ, thứ cho tôi nói thẳng, loại phế vật như tôi còn hiểu phải xào cp thế nào. Hai người bọn họ giống như lần đầu quay phim vậy, bạn nói xem có hợp lý hay không. Bạn loại trừ tất cả phỏng đoán hợp lý, vậy thì những điều không hợp lý nhất cũng là hợp lý nhất.

RPS |

Tình cảm của hai vị này có cảm giác hơi giống ngắm hoa trong sương: 1, không có tình cảm thật sự thì tuyệt đối sẽ không diễn ra cảm giác tốt như vậy, kỹ thuật diễn xuất của hai vị này đột nhiên tăng mạnh, giống như có thần trợ giúp. 2, những phân cảnh hậu trường ngọt đến nỗi có thể sánh với các cặp yêu nhau thật sự, so với cách hai người ở chung bây giờ, cảm giác vô cùng không hài hòa. 3, tùy bút kia của zzh, thật sự khiến người ta cảm nhận rõ ràng sự đau đớn của thân phận và linh hồn bị xé rách. Không nói cái khác, ít nhất hai người bọn họ khẳng định từng giao lưu sâu về mặt linh hồn.

Rep: Anh ấy nói diễn xuất nhập tâm và diễn xuất trải nghiệm không quá tuyệt đối như vậy. Anh ấy diễn Chu Tử Thư, trải qua những gì y trải qua, cảm nhận được sự cứu rỗi lẫn nhau trong đau đớn của nhân vật, trải qua tình yêu khắc cốt minh tâm của y. Diễn viên có thể thoát vai vì có nhân vật kế tiếp đang chờ mình, nhưng phần lớn tầm quan trọng của nhân vật đối với một người có thể tạo thành ảnh hưởng trực tiếp. Thẳng thắn mà nói, tôi cảm thấy là thật... Sau khi biết về "mùa hoa hạn định" (hạn định hoa kỳ), tôi thật sự bắt đầu gặm rps, lọt hố giương cao cờ lớn HE. Bên trên Trương Triết Hạn nói bốn chữ "mùa hoa hạn định", sau đó lập tức phủ nhận nói "bốn mùa hoa thường tại" (tứ quý hoa thường tại), trong phim tôi nhớ không nhầm là "bốn mùa xuân thường tại" (tứ quý xuân thường tại). Mà trước đó trong show MC cũng đã nói anh ấy căn bản không phải là mạng 2G, rất hiểu các tiếng lóng và ám hiệu, việc Cửu Châu biết rõ (Cửu Châu sự tẫn tri) -- các bạn đu cp tôi đều biết, nói cho các bạn biết, là thật.

[Tuấn Hạn] Sổ tay RPS Tuấn Hạn Tháng 3/2021Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ