F

4K 369 35
                                    

Hôm nay tôi đột nhiên muốn ăn ở căn tin không có lí do gì cả, chỉ là muốn vậy. Nhưng mà không, giờ thì không phải đột nhiên nữa mà là chắc chắn do thần linh mách bảo rồi. Vì ở đằng xa kia là thằng Bright đang sắp được ai đó tỏ tình. Lại một trái tim thiếu nữ sắp bị tan vỡ.

À tặng nước hả ? Chiêu này cũ rích rồi bạn gì ơi. Lần nào chai nước cũng được trả lại chủ nhân của nó hết. Lần này cũng sẽ .. Không được ! Sao lại nó lại nhận chai nước ? Còn ghé vào tai người ta nói gì nữa vậy. Rồi xong, ngại quá chạy đi luôn kìa.

Bright đồng ý sao ? Không được. Thế thì tàn nhẫn với tôi lắm đó, tôi mới sống trong hạnh phúc có hai tuần thôi mà ? Đừng vậy chứ !

Ủa Bright nó thấy tôi sao ? Nó đang đi lại chỗ tôi thì phải. Đúng rồi còn đâu. Thôi dỗi, không nói chuyện bo xì nghỉ chơi.

"Hey Win"

"Win"

"Win sao vậy mày ?"

"Hả ? Mày hả Bright ?" - nãy giờ tôi nghe nó gọi chứ. Nhưng mà ghét quá nên giả vờ ăn cơm không thèm ngẩn mặt lên á.

"Ăn gì mà tập trung dữ vậy mày"

"Nè cho mày chai nước" - gì vậy trời ? Nó đi lấy nước người ta tỏ tình đi cho lại tôi.

"Cái này người ta tỏ tình mày mà"

"Nhưng mà nước là để uống mà, nè uống đi"

"Nhận quà là xem như nhận tình cảm người ta đó mày" - tôi lấy chai nước, nói xong cũng đưa lên miệng uống. Cho đỡ ghét.

"Vậy giờ mày nhận chai nước này là mày nhận tình cảm tao đó hả ?" - Sặc ! Thật sự là sặc đó.

"Mày có sao không ?" - Bright chồm người lên vuốt vuốt ngực cho tôi, còn lau khô áo cho tôi nữa. Tao không ổn đâu Bright ơi.

"Khô.. không sao" - tôi nói kèm theo vài tiếng ho.

"Mày đùa vậy nữa là tao sặc chết á Bright"

"Khùng, chết sống gì ? Mà thấy hình hôm qua tao đăng đẹp không ?"

"Đẹp, tao đẹp"

"Nhưng mà mày nói chỉ có một tấm mày gửi tao thôi mà ?"

"Thì kiểm lại thấy còn một tấm nữa"

"Mày có giấu tao giữ riêng không đó Bright ?"

"Làm gì có đâu mày"

"Chiều đi đá bóng tiếp không Win ?"

"Đi thì đi"

"Vậy tao đợi ở sảnh khoa mày nha, sợ mày lên khoa tao rồi lạc"

"Ok"

Tôi không lầm thì Bright có hai đứa bạn mà nhỉ ? Sao lúc nào đi đâu nó cũng rủ tôi với bộ mặt là cô đơn, một mình nên xin tôi hãy đi với nó đi. Là sao trời ? Bright mê tôi rồi đúng không ?

"Ê Win" - Khaotung đó.

"Bright nói gì với mày vậy ?"

"À nó rủ tao đi đá bóng"

BrightWin | ExceptionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ