1-10

353 8 6
                                    

1.Tôn lão sư chất nữ

Công ty chiêu nữ luyện tập sinh?

Trịnh hào tích nhìn trong một góc đi theo bọn họ cùng nhau khiêu vũ nữ hài tử nghĩ như vậy đến.

Lớn lên siêu cấp xinh đẹp, giống hỗn huyết giống nhau, dáng người thực thon thả, chân cũng đặc biệt trường,...... Như vậy xuất sắc ngoại hình điều kiện là phải làm thành nữ solo tới bồi dưỡng sao?

Tuy rằng vũ đạo phương diện cao thấp lập thấy, nhưng là cũng không phải nói nhảy đến không tốt, chỉ là cho người ta cảm giác rất kỳ quái. Trịnh hào tích làm luyện tập sinh vũ đạo đội trưởng ở trong lòng như vậy đánh giá thiếu nữ.

Mỗi một cái nhịp đều tạp thực chuẩn, động tác cũng thực đúng chỗ, tuy rằng thoạt nhìn mềm như bông nhưng là có thể nhìn ra tới thiếu nữ cánh tay thượng cơ bắp đều banh đến gắt gao, rõ ràng cùng chính mình động tác nhất trí, lại là nói không nên lời quái dị, nhảy đến giống như không phải cùng cái vũ loại......

Chính là vũ loại! Thiếu nữ vừa thấy liền không phải nhảy Street Dance xuất thân, càng như là hiện đại vũ múa ba lê.

Trịnh hào tích nhìn chằm chằm thiếu nữ nhìn một hồi lâu mới tìm được đáp án, bất quá thời gian dài quan sát làm thiếu nữ vô pháp xem nhẹ kia trần trụi tầm mắt, vì thế theo xem qua đi, hai người ánh mắt giao hội tới rồi cùng nhau.

Trịnh hào tích nhìn phía sau 3 mét có hơn thiếu nữ, ưu việt mi cốt chân núi, tinh linh cánh giống nhau chớp lông mi, đạm màu hổ phách đồng tử, hợp với mấy cái giờ luyện vũ làm thiếu nữ ra một thân hãn, giống từ trong nước vớt ra tới giống nhau, vài sợi tóc dính vào trên mặt, còn có từng viên mồ hôi từ cái trán theo gương mặt theo thon dài thiên nga cổ chảy vào cổ áo, loáng thoáng có thể thấy kia mồ hôi theo thiếu nữ xinh đẹp ngực tuyến hoàn toàn đi vào nội y, bởi vì kịch liệt vận động, làn da cũng nổi lên đẹp màu hồng phấn, cả người thoạt nhìn lại thanh thuần...... Lại sắc tình. Thấy Trịnh hào tích nàng không có dời đi ánh mắt, mà là thập phần tự nhiên đối hắn lộ ra một cái mỉm cười.

Thật xinh đẹp......

"Ngươi đang xem cái gì?" Mẫn môn này chọc một chút bạn tốt bả vai, theo hắn tầm mắt xem qua đi, chỉ nhìn thấy một đài lập thức điều hòa.

"A? Không, không có gì, ta liền nhìn xem điều hòa nhiều ít độ, ta có điểm nhiệt ha ha ha." Trịnh hào tích lúc này mới phục hồi tinh thần lại, cái kia xinh đẹp thiếu nữ đã không ở nơi đó, mà là đi đến đằng trước cùng vũ đạo lão sư tôn thừa đức hàn huyên lên.

"Ra nhiều như vậy hãn còn thổi điều hòa? Sinh bệnh cũng đừng hối hận."

"Ta sinh bệnh nói ngươi khẳng định sẽ chiếu cố ta lạp!" Trịnh hào tích tưởng một phen ôm chầm chính mình bạn tốt, lại bị hắn né tránh.

"Ly ta xa một chút, một thân hãn ta ngại dơ." Mẫn môn này mang theo ghét bỏ ánh mắt nhìn từ trên xuống dưới Trịnh hào tích.

"Hảo hảo hảo không chạm vào ngươi, bất quá mới tới kia nữ luyện tập sinh cái gì địa vị, thoạt nhìn cùng tôn lão sư quan hệ không tồi." Trịnh hào tích dùng quần áo vạt áo lau mồ hôi, muốn hỏi một chút bạn tốt mỹ thiếu nữ tình huống.

Giới Giải Trí Chủ BTS - Hình Người Binh Khí (NPH)(tạm ngừng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ