21-30

145 5 0
                                    

21 tiến cục cảnh sát điền cữu quốc cùng tôn kéo na

Mấy ngày nay tôn kéo na nghỉ ngơi, nhìn tủ lạnh rỗng tuếch, nàng quyết định đi siêu thị truân điểm ăn.

Nhập thu thời tiết dần dần chuyển lạnh, không bao giờ là có thể mặc ngắn tay nhiệt quần dép lê ra cửa mùa, vì thế kéo na bộ kiện puma vận động áo hoodie, ăn mặc cao bồi quần dài cùng cao bang vải bạt giày, trên lưng ngọt ngào vòng hai vai bao thẳng đến siêu thị. Này thân giả dạng hạ, nàng cảm thấy chính mình giống cái cao trung sinh.

Tôn kéo na đẩy xe ở bành hóa thực phẩm kệ để hàng trước chậm rì rì mà đi tới, đột nhiên cảm giác được bả vai bị người chụp một chút, quay đầu nhìn lại, người đến là đã lâu không thấy điền cữu quốc. Tuy rằng hai người ở một cái công ty, nhưng idol luyện tập sinh cùng diễn viên quân dự bị phòng học không ở cùng nhau, đi học thời gian cũng là sai khai, trừ bỏ kia một ngày hỗ trợ dọn cái trái cây, về sau liền rốt cuộc chưa thấy qua hắn.

"Giận kia, đã lâu không thấy!" Điền cữu quốc kích động mà cùng nàng chào hỏi, quả nhiên cái này bóng dáng, là hắn thích vị kia xinh đẹp tỷ tỷ không sai.

"Cữu quốc nha, hảo xảo, ngươi trường cao thật nhiều a!" Tuổi dậy thì nam sinh vóc dáng rút bay nhanh, lần đầu tiên gặp mặt còn cùng chính mình không sai biệt lắm cao, hiện tại đã so với chính mình cao non nửa cái đầu.

"Giận kia hôm nay nghỉ ngơi sao?" Điền cữu quốc đi theo kéo na chậm rãi đi rồi lên.

"Đúng rồi, cho nên tới siêu thị truân điểm lương thực sao." Kéo na cười trả lời, đối với cái này lại soái lại đáng yêu đệ đệ nàng chính là phi thường có hảo cảm.

"Ta cũng là giúp các ca ca tới mua đồ vật, cùng nhau đi? Ta giúp giận kia xe đẩy!" Dứt lời, điền cữu quốc đoạt lấy tôn kéo na xe đẩy tay.

"Ngươi luôn là giúp ta xe đẩy đâu, lần trước mua trái cây thời điểm cũng là." Tôn kéo na trêu ghẹo nói.

Hai người biên liêu biên đi, không khí tương đương hòa hợp, nhưng vào lúc này, điền cữu quốc cười mặt đột nhiên nghiêm túc lên, hắn vỗ vỗ tôn kéo na tay đối nàng nói: "Giận kia chờ ta một chút." Sau đó hướng tới đồ uống khu đi qua đi.

Theo điền cữu quốc đi phát hiện xem, có hai ba cái ăn mặc giáo phục lại năng đầu nam sinh chính biên hút thuốc biên dường như không có việc gì mà từ trên kệ để hàng bắt lấy mấy bình cồn đồ uống uống.

"Mẹ nó, này đồ uống thật khó uống, ta muốn đổi một lọ." Một người nam sinh nói, đem hắn đã uống qua đồ uống thả lại trên kệ để hàng, lại từ bên kia cầm lấy một lọ rượu trắng ục ục rót xuống bụng.

"Oa...... Nhìn xem hiện tại rượu trắng bình thượng nữ idol, dáng người đúng giờ!"

"Đi thôi, uống không sai biệt lắm, chúng ta lại đi nếm thử trái cây đi."

"Đi đi đi!"

Điền cữu quốc bắt lấy trong đó một người học sinh cánh tay, nói: "Anh em, còn không có tính tiền đi?"

"Nơi nào tới chó con!" Bị bắt lấy cánh tay học sinh hung hăng ném ra điền cữu quốc tay, dùng sức đẩy bờ vai của hắn một phen, điền cữu quốc về phía sau lảo đảo vài bước.

Giới Giải Trí Chủ BTS - Hình Người Binh Khí (NPH)(tạm ngừng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ