51-53

168 4 0
                                    

51 chống đạn bảy người hôn sau lái xe tiểu trường hợp (h)

Kim nam tuấn:

Tôn kéo na mỗi ngày buổi sáng lên đều thói quen tính làm trong chốc lát yoga, một là vì thả lỏng tâm tình, nhị là vì bảo trì dáng người.

Kim nam tuấn mỗi ngày xem chính mình dáng người mạn diệu lão bà ăn mặc vận động nội y cùng bó sát người vận động quần ở chính mình trước mặt làm các loại yêu cầu cao độ yoga động tác, tâm bị liêu đến ngứa.

Đĩnh kiều mông nhỏ, đầy đặn vú, mảnh khảnh vòng eo...... Mỗi một động tác đều giống như đang câu dẫn chính mình. Vì thế hắn nhịn không được.

"Nam tuấn?! Ngươi làm gì nha, đừng xả ta quần, xả hỏng rồi......!!"

"Ai làm lão bà mỗi ngày phe phẩy mông câu dẫn ta, nghe một chút ngươi tao bức tiếng nước...... Chậc chậc chậc."

Kim nam tuấn thô lỗ mà túm hạ tôn kéo na vận động quần cùng quần lót, ngón trỏ ngón giữa cũng ở bên nhau, không nói hai lời cắm vào nàng tiểu huyệt. Trong xương cốt đối tính khát vọng làm tôn kéo na lập tức ướt, phốc kỉ phốc kỉ tiếng nước ở bên tai quanh quẩn.

"A ~ nam tuấn...... Hảo bổng a a a!" Tôn kéo na híp mắt hưởng thụ trượng phu thình lình xảy ra chỉ giao.

"Càng bổng còn ở phía sau đâu." Kim nam tuấn thấy thê tử tình dục lên đây, một phen cởi quần của mình, loát động ngạnh nóng lên gà nhi, một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm vọt vào ướt hoạt đường đi.

"A! Bị nhét đầy...... Thật thoải mái...... A a a a a!!"

Từ nay về sau, tôn kéo na mỗi ngày yoga biến thành trên giường vận động.

Kim thạc trân:

Tôn kéo na gả cho một cái thực ở nhà lão công.

Ôn nhu, đáng tin cậy, việc nhà kỹ năng mãn điểm, nấu cơm một bậc ăn ngon.

Trừ cái này ra còn có một chút làm phu thê sinh hoạt hòa thuận kỹ năng —— hàng to xài tốt.

"A...... Kéo na, ở phòng bếp chịu thao càng sảng sao? Hút đến hảo khẩn a......" Kim thạc trân nhìn bị chính mình bế lên nhà ăn công tác đài, hai chân mở ra nhậm chính mình chà đạp thê tử, thanh âm trầm thấp nói đến.

Cúi đầu chính là chính mình côn thịt ở tôn kéo na hoa huyệt ra vào hình ảnh, lầy lội bất kham nơi riêng tư dâm thủy tràn lan, theo công tác đài tích tới rồi trên sàn nhà.

"Lão công...... Lại mau một chút......"

Kim thạc trân gợi lên khóe miệng, dưới thân động tác trở nên thô lỗ lên, đem nàng thao đến lớn tiếng hét lên.

Lần sau...... Ở nơi nào thao nàng đâu?

Mẫn môn này:

Mẫn môn này kết hôn sau vẫn là cả ngày ngâm mình ở phòng làm việc làm âm nhạc, ăn cơm ngủ cơ hồ đều ở phòng làm việc giải quyết, đương nhiên cũng bao gồm chuyện đó ——

"Hô...... Đối, chính là như vậy." Mẫn môn này ngồi ở trên sô pha, trên người là tân hôn không lâu thê tử tôn kéo na. Nàng trần trụi thân mình ngồi ở chính mình trên đùi, hai người nơi riêng tư gắt gao liền ở bên nhau.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 28, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Giới Giải Trí Chủ BTS - Hình Người Binh Khí (NPH)(tạm ngừng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ