31 cùng Trịnh hào tích vũ đạo battle
To lớn là một cái như thế nào đều dạo không xong địa phương, nó bất đồng với minh động như vậy thương nghiệp phố mua sắm khu, nơi này tọa lạc Hàn Quốc đứng đầu nghệ thuật trường học hoằng ích đại học, thác nó phúc, nơi này có được vô số xa hoa truỵ lạc quán bar hộp đêm, có sắp ra thần tượng ở chỗ này tiến hành lộ diễn, cũng có ngầm vũ giả cùng ngầm rapper kịch liệt xuất sắc battle, đương nhiên, người trước hoạt động địa điểm giống nhau đều là đầu đường, mà người sau càng thường ở hộp đêm sinh động.
Vì giải sầu mà đến đến to lớn tôn kéo na kiến thức đến điểm này.
Cùng vì lấy lòng fans, biểu diễn sân khấu idol vũ đạo bất đồng, ngầm vũ giả thi đấu càng có mùi thuốc súng, động tác lớn hơn nữa, công kích tính càng cường.
Ở chỗ này, tôn kéo na gặp được một cái ngoài ý muốn nhân vật ——
"Trịnh hào tích! Trịnh hào tích! Trịnh hào tích!"
Vũ giả khiêu vũ hoặc là battle thời điểm sẽ có người vây xem, trong đó tích tụ nhiều nhất vây xem quần chúng chính là Trịnh hào tích ở kia một mảnh. Nếu có người hỏi Trịnh hào tích là ai, kia nhất định sẽ được đến như vậy hồi phục:
"Cái gì? Ngươi liền Trịnh hào tích cũng không biết? Hắn là quang châu xuất thân, thực lực siêu cường ngầm vũ giả a!"
Kéo na nghe được người quen tên, tự động triều người nhiều nhất địa phương đi. Trịnh hào tích...... Chính là cái kia nàng ngày đầu tiên đi Big Hit, vũ đạo khóa thượng đứng ở cữu cữu bên người nam hài tử đi, lúc ấy chính mình đối hắn ấn tượng còn man thâm. Khiêu vũ lợi hại, lớn lên cũng đẹp, đặc biệt là cái mũi.
Chính là sau lại chính mình vào diễn viên bộ sau, cùng hắn không còn có cái gì giao thoa.
Người thật sự quá nhiều, tôn kéo na vóc dáng không cao, vốn dĩ chỉ nghĩ từ chen vai thích cánh trong đám người ngắm liếc mắt một cái liền đi, không nghĩ tới nàng trước mặt tiểu ca quay đầu lại phát hiện tôn kéo na sau xum xoe mà giúp nàng khai lộ, đưa đến người đôi đằng trước.
Cho nên lớn lên đẹp vẫn là có một chút chỗ tốt, kéo na tưởng.
Ở chỗ này liền xem đến tương đương rõ ràng. Trịnh hào tích đối diện chính là một cái krump vũ giả, động tác lại đại lại tàn nhẫn, rất có xem xét độ, nhưng là đối âm nhạc cảm giác không nhanh nhạy, không thế nào tạp vợt. Trái lại Trịnh hào tích, này luân hắn lựa chọn chính là popping, động tác lực độ dàn giáo đều không thua đối diện, hơn nữa điều nghiên địa hình thoải mái, thực lực cao thấp lập thấy.
Tôn kéo na cầm lòng không đậu mà đi theo đám người hoan hô lên, kêu Trịnh hào tích tên.
Trịnh hào tích ở luyện tập sinh vẫn luôn là vũ đạo top, nhưng là ca hát cũng hảo rap cũng hảo, đều có điểm bạc nhược, luôn là bị lão sư đả kích, hắn có điểm chống đỡ không được, vì thế quyết định tới to lớn vũ đạo battle tìm xem tự tin.
Liền ở vị thứ năm vũ giả cũng bị chính mình đánh bại khi, Trịnh hào tích một bên hưởng thụ vỗ tay, một bên vòng tràng cùng đệ nhất bài người xem vỗ tay, phát hiện tôn kéo na cũng ở chỗ này khi, hắn giật mình mà nhìn đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giới Giải Trí Chủ BTS - Hình Người Binh Khí (NPH)(tạm ngừng)
RandomTRUYỆN MUA TRÊN POPO CÓ TRẢ PHÍ -------------- Tôn kéo na, khuôn mặt giống 3d kiến mô, dáng người so sánh nội y người mẫu, còn nổi danh huyệt thêm vào, đối với nam nhân tới nói tựa như hình người binh khí. Hoạn có tính nghiện chứng nàng × đủ loại tr...