41 ở 2019 một ngày nào đó ( vội nội line 3p chi lữ )
Tôn kéo na ý thức dần dần thanh minh, bị nước ấm bao vây cảm giác làm nàng biết chính mình đang ở bồn tắm, vừa định cảm thán điền cữu quốc tiểu tử này thận trọng biết giúp chính mình rửa sạch, dưới thân sưng to cảm đem nàng kéo về hiện thực.
Quả nhiên không thể xem trọng đứa nhỏ này, vừa mới đem nàng thao hôn mê một lần, thừa dịp tẩy thân mình khi lại đem côn thịt tắc tiến vào.
"Điền cữu quốc!" Nàng giận dữ nói.
Phía sau kim thái hừ tới tính tình, mạnh mẽ va chạm lên: "Cữu quốc? Hiện tại thao ngươi người là ta nga!"
Côn thịt hung hăng xỏ xuyên qua bị thao đến sưng đỏ tao huyệt, thân thể va chạm nhiễu loạn một hồ xuân thủy, bọt nước văng khắp nơi, kim thái hừ tưởng lại là tôn kéo na cao trào khi dâm thủy văng khắp nơi cảnh tượng.
"Thái, thái hừ? Ngươi như thế nào đã trở lại...... Ách a!"
"Nếu không phải tưởng ngươi, ta mới sẽ không sớm như vậy trở về...... Không nghĩ tới vừa tiến đến liền nhìn đến điền cữu quốc kia tiểu tử ăn uống no đủ bộ dáng. Ta mặc kệ, ta sinh khí, ngươi muốn hống ta."
Hắn tuy rằng không phải tuổi nhỏ nhất, nhưng là tâm tính nhất tưởng hài tử, thích ghen.
Kim thái hừ đĩnh thân, làm côn thịt ở thân thể của nàng lao tới, kích thích mỗi một tấc mị thịt. Mỗi lần rút ra, tổng hội có nước trong chảy vào không khép lại nhục huyệt, mà kim thái hừ không đợi dòng nước ra tới liền trực tiếp thao đi vào, làm đến nàng bụng nhỏ trướng trướng khó chịu.
"Thái hừ...... Thủy, thủy vào được......"
"Thủy? Ngươi không phải có rất nhiều sao?"
Đương nhiên, hai cái thủy là bất đồng chất lỏng.
Tiếng nước thật sự là quá lớn, điền cữu quốc mới vừa hướng xong ra tới liền nghe thấy tôn kéo na trong phòng xuyên ra tới bạch bạch thanh, hắn lập tức minh bạch đây là cái gì thanh âm, vọt vào phòng ngủ chính phòng tắm, thấy kim thái hừ đè nặng tôn kéo na ở bồn tắm bên cạnh mạnh mẽ thao lộng.
"Kim thái hừ, ngươi còn nói ta, chính ngươi không cũng như vậy đê tiện sao! Đem ta chi đi, chính mình cùng kéo na làm tình!"
"Đừng nói nữa, chúng ta tám lạng nửa cân. Hơn nữa dựa vào cái gì ngươi thao ta liền không thể thao?" Kim thái hừ giống thị uy giống nhau dùng tiểu hài tử xi tiểu tư thế bế lên tôn kéo na, đi ra bồn tắm, tùy tiện ở điền cữu quốc trước mặt thao nhục huyệt.
Thô to côn thịt chôn ở nàng hoa huyệt nội, hoa môi hấp thụ ở côn thịt căn, theo kim thái hừ trên dưới động thân, quy đầu từ tao huyệt ló đầu ra, lại thực mau vọt vào đường đi nhất bên trong, mị thịt đã trải qua quá một lần kịch liệt tính ái, giờ phút này lại hồng lại sưng, ngẫu nhiên còn có thể thấy huyết hồng mị thịt leo lên côn thịt từ tao huyệt ló đầu ra, dâm thủy theo chảy ra, dính ướt kim thái hừ trứng dái. Vừa mới tắt dục hỏa, giờ phút này lại đốt lên, tiểu điền cữu quốc tinh thần mà ngẩng đầu lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giới Giải Trí Chủ BTS - Hình Người Binh Khí (NPH)(tạm ngừng)
De TodoTRUYỆN MUA TRÊN POPO CÓ TRẢ PHÍ -------------- Tôn kéo na, khuôn mặt giống 3d kiến mô, dáng người so sánh nội y người mẫu, còn nổi danh huyệt thêm vào, đối với nam nhân tới nói tựa như hình người binh khí. Hoạn có tính nghiện chứng nàng × đủ loại tr...