Chuyện Châu Kha Vũ thích Trương Gia Nguyên, Duẫn Hạo Vũ biết rất rõ . Nhưng chuyện Duẫn Hạo Vũ yêu thầm Châu Kha Vũ thì lại không một ai biết. Hạo Vũ biết tình cảm này dù có nói ra cũng chẳng đi đến đâu , thôi thì cứ im lặng chính là lựa chọn tốt nhất.
Nhưng phải chứng kiến người mình yêu cười đùa với người khác , cậu thật sự rất khó chịu . Tại sao cậu lại tới đây ? Tại sao lúc trước Kha Vũ lại đối xử với cậu ân cần dịu dàng đến vậy? Và tại sao dù biết người anh thích là người khác mà cậu vẫn không ngăn được cảm xúc của mình với Kha Vũ . Càng kìm nén , cái cảm xúc ấy ngày càng lớn hơn, tới nỗi Hạo Vũ sắp không chịu được nữa rồi.
Tưởng chừng tình cảm này sẽ mãi mãi bị chôn giấu, nhưng Châu Kha Vũ và Duẫn Hạo Vũ debut rồi . Trương Gia Nguyên cũng debut, cậu ấy hạng 8.
Hạo Vũ tâm trạng rất phức tạp. Cậu vừa vui lại vừa buồn. Vui vì cậu sẽ được ở gần Châu Kha Vũ trong hai năm tới , nhưng cũng buồn vì trong hai năm đó luôn có sự xuất hiện của Trương Gia Nguyên .
" Chúng ta cuối cùng cũng được debut cùng nhau rồi !!! " Kha Vũ ôm chặt cứng lấy Hạo Vũ trong đêm chung kết. Đây không phải là lần đầu tiên hai người họ ôm nhau , nhưng cái ôm này với Hạo Vũ lại như hi vọng mà Kha Vũ gieo vào lòng cậu. Cái hi vọng nhỏ nhoi dai dẳng trong lòng cậu suốt hai năm trời.
" Nguyên Nhi dậy đi làm "
" Nguyên Nhi , em không thể nhường anh chút à ?"
" Nguyên Nhi , em chờ anh với "
" Nguyên Nhi đừng có dỗi, bao giờ đi làm về anh mua bánh xèo cho "
" Nguyên Nhi..."
Nói không phải quá chứ , với một Châu Kha Vũ hướng nội , ít giao tiếp thì đó là những câu Hạo Vũ nghe nhiều nhất trong 2 năm qua từ anh . Còn cậu thì sao ? Cậu vẫn ngốc nghếch như thuở đầu , vẫn cố gắng bám theo anh như một cái đuôi nhỏ , luôn luôn an phận , luôn cố vờ như không thấy những hành động quan tâm của anh đối với Trương Gia Nguyên. Đến cậu cũng phải khâm phục bản thân có thể chôn giấu tình cảm lâu đến vậy .
" Còn có hơn 1 tuần nữa thôi là tới lễ tốt nghiệp rồi, nhóm mình sẽ tan rã "
Bầu không khí im lặng chết chóc bao trùm cả phòng khách. Mọi người ai cũng đều im lặng sau lời thông báo của Bá Viễn . Hai năm tuy không nhiều nhưng cũng đã để lại cho mọi người nhiều kỉ niệm khó quên trong đời.
" Vậy nên chúng ta càng phải cố gắng thật tốt cho lễ tốt nghiệp đúng chứ mọi người ? " Là Trương Gia Nguyên, quả không sai nói cậu ấy là hoạt náo viên của nhóm .
" Đúng đấy , không thể phụ sự kì vọng của các fan được ." Lưu Chương luôn vậy, luôn tung hứng đúng thời điểm.
Hạo Vũ lén nhìn về phía Kha Vũ , lại bắt gặp ánh mắt anh đang dán lên người Tiểu Nguyên ở trước mặt , cậu không nén nổi buồn lòng mà cúi gằm mặt xuống. Mọi người lại chỉ nghĩ rằng cậu em út buồn vì không nỡ xa mọi người .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Châu Kha Hạo Vũ] Soft
Short StoryĐây chỉ là những shortfic nho nhỏ mà mình viết về Châu Kha Hạo Vũ mà thôi . Mỗi phần là một câu chuyện không liên quan đến nhau. Các cô đọc tên truyện cũng sẽ thấy là truyện này sẽ không có SE đâu , tui là một đứa hảo ngọt nên truyện viết ra cũng ch...