" Patrick, em không được copy anh như thế nữa nghe chưa !" Hùng Gấu vừa kẹp cổ Patrick vừa lôi xuống cantin kí túc. Châu Kha Vũ đã đợi sẵn ở đó rồi.
" Em không có copy anh mà ." Patrick vẫn ngang bướng , chối đây đẩy.
Châu Kha Vũ nhìn thấy cảnh đó không kiềm được khó chịu, vội vàng rời ghế đi thẳng đến chỗ hai người kia.
" Anh làm gì mà cứ sáp vào người em ấy thế ? Tách nhau ra mau !"
Mà cũng chẳng đợi Hùng Gấu nhận ra đâu, Châu Kha Vũ đã kéo Patrick đi rồi. Châu Kha Vũ một tay đặt Patrick ngồi xuống , tay còn lại đẩy đĩa bánh bao kim sa cho em .
" Anh sợ em đi phỏng vấn về muộn chưa có gì ăn nên lén trộm ít bánh bao kim sa trong bếp cho em đấy. Ăn nhanh đi !" Châu Kha Vũ cười ngốc.
" Em cảm ơn. "
Hùng Gấu vẫn còn ở đó, ngay bên cạnh luôn , nhưng anh chắc là tàng hình rồi. Trong mắt Châu Kha Vũ lúc này làm gì có anh , đầu cậu ta giờ toàn Patrick Duẫn Hạo Vũ thôi. Hùng Gấu khóc trong lòng nhiều chút.
" Anh Oscar , chắc anh cũng chưa ăn gì . Cho anh một cái nè !" Patrick vui vẻ đưa cho Hùng Gấu một cái bánh .
" Đừng tưởng cho anh cái banh bao là anh tha cho tội copy bài nhá !" Hùng Gấu định đón lấy chiếc bánh bao , nhưng có một thế lực hắc ám đang nhìn anh chằm chằm đầy thách thức .
Bánh em lấy cho Patrick mà anh cũng dám ăn à ? Anh thử ăn xem ?
Thôi , Oscar sợ rồi ! Không dám đâu.
" Thôi khỏi , anh ăn cơm chó no rồi !"
Sao Patrick có thể vui vẻ ở bên cái tên này nhỉ ? Nhìn có khác nào chú thỏ nhỏ ngơ ngác bị con sói già gian manh lừa đâu.
" Mà em nói với anh rồi là em không có copy anh mà , vẫn có chỗ em viết khác mà ."
" À , khác ở cái chỗ anh ghi Thao Thao còn em ghi Da.... " Oscar chưa kịp nói hết câu đã bị Patrick nhét miếng bánh bao chặn miệng , hai má chợt ửng hồng.
" Anh không cần nói nữa đâu ! Thế đủ rồi !"
Cái tính ngang ngược này, chắc chắn chỉ có học theo Châu Kha Vũ. Cái tên thầy Châu này đúng là không thể tin tưởng được , dạy cái gì không dạy toàn dạy mấy cái linh tinh.
" Anh đừng quan tâm đến anh ấy , chúng ta đi thôi. " Nói rồi Patrick kéo tay Châu Kha Vũ rời khỏi cantin, bỏ lại Oscar cùng với miếng banh bao .
Châu Kha - u mê Patrick - Vũ thậm chí còn hùa theo .
" Đúng rồi, mặc kệ con gấu đó !"
" Đã bảo đừng có gọi anh là gấu , anh là Oscar , là Oscar cơ mà !" Hùng Gấu cáu rồi .
" Okeee Vương Chính Hùng !"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Châu Kha Hạo Vũ] Soft
Historia CortaĐây chỉ là những shortfic nho nhỏ mà mình viết về Châu Kha Hạo Vũ mà thôi . Mỗi phần là một câu chuyện không liên quan đến nhau. Các cô đọc tên truyện cũng sẽ thấy là truyện này sẽ không có SE đâu , tui là một đứa hảo ngọt nên truyện viết ra cũng ch...