Mình lưu ý với các bạn một chút là phần này có sử dụng một số từ ngữ không được lành mạnh . Tất cả tình tiết trong phần truyện này đều do tui tưởng tượng, xin đừng áp vào đời thực. Mọi người cân nhắc trước khi đọc nha!
-----
Chủ Topic : Hôm nay tôi tình cờ xem lại Chuang 2021, tự nhiên thấy mối quan hệ giữa Châu Kha Vũ và Patrick Doãn Hạo Vũ cứ lạ là thế nào ấy? Mọi người thấy sao?
1 : KePat hai người họ lạ đó giờ rồi!
2 : Chủ Topic mới từ trên núi xuống à? Hai người họ kết hôn từ đời tám hoánh nào rồi !
3 : Công nhận 5 năm trôi qua nhanh thật. Mới ngày nào tôi còn hú hét vì trai, mà giờ họ về với nhau cả rồi.
4 : What ??? Cưới nhau lúc nào thế? Sao tôi chả biết gì cả vậy?
5 : Lại thêm một người mới xuống núi nữa à ? Lúc họ thông báo kết hôn làm cả Cbiz trấn động một lượt.
6 : Đúng rồi ! Lên no1 hotsearch suốt 2 tuần liền cơ mà.
7 : Công nhận hồi ấy sốc thật . Diệp Tư mới thông báo yêu nhau được một tháng thì Kepat thông báo kết hôn . Đúng là đánh úp fan luôn.
8 : Nhắc mới nhớ , hồi ấy fan only cắn xé nhau điên cuồng luôn , có mỗi fan cp là rén thôi.
9 : Lại chả rén ? Chửi nhau đến độ tôi cứ mở weibo ra là thấy bài viết hai bên chửi nhau . Nghĩ cũng tội cho fan cp.
10 : Mà tính ra thì hai người họ toàn thả hint suốt từ lúc tham gia Chuang 2021 cơ.
11 : Cái ánh mắt họ nhìn nhau nó tình gì đâu á!!! Còn tình hơn cả chồng tôi nhìn tôi !
12 : Lầu trên có video không cho tôi xem với !
13 : * đã gửi một video * Ta nói nó ngọt lịm luôn á !!!!
14 : Trời ơi tôi chớt mất :)))))
15 : Hint của hai người này nhiều lắm. Kể đến sáng mai cũng chưa chắc hết đâu . Nào là kính đôi , áo đôi , nhẫn đôi ...
16 : Chưa kể còn vô số lần cue nhau . Thiếu điều muốn thông báo với cả thiên hạ thôi.
17 : Tôi đảm bảo hồi đấy mà không vì hình tượng idol thì Châu Kha Vũ anh ta chắc chẳng giữ mồm được đâu !
18 : Xời! Chuyện từ đời nào rồi còn lôi lên làm topic được. Bộ không biết chán à ?
19 : Hỏi chấm ??? Lầu trên có bị vấn đề về đầu óc không ?
20 : Lại anti trà trộn à ?
21 : Không xem thì lượn , ai mượn sủa ở đây !
22 : Cái máu côn đồ của tôi lại lên rồi đấy ! Mẹ bố thứ anti hạ đẳng ! Dơ đáng !
23 : Chấp làm gì mấy thứ không não !
24 : Mà này , mọi người nghĩ hai người họ yêu nhau từ bao giờ vậy? Thực sự là tôi nghĩ mãi không ra luôn !
25 : Tôi nghĩ là từ hồi trong doanh. Mấy đứa anti sẽ bảo là do cụt push, nhưng mà tôi thấy nó real từ hồi đó rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Châu Kha Hạo Vũ] Soft
Historia CortaĐây chỉ là những shortfic nho nhỏ mà mình viết về Châu Kha Hạo Vũ mà thôi . Mỗi phần là một câu chuyện không liên quan đến nhau. Các cô đọc tên truyện cũng sẽ thấy là truyện này sẽ không có SE đâu , tui là một đứa hảo ngọt nên truyện viết ra cũng ch...