-------
" Triệu chứng của bệnh Hanahaki
Trong các tác phẩm, căn bệnh giả tưởng này được mô tả là rất hiếm gặp, tỷ lệ xuất hiện là 1 trong 1 triệu người. Người mắc bệnh "Hanahaki" sẽ phải chịu nhiều đau đớn, từ lồng ngực người bệnh sẽ sinh ra những bông hoa thanh mỹ, rễ của nó cắm chặt vào hệ hỗ hấp. Người bệnh sẽ giải phóng những cánh hoa này bằng cách nhổ hoặc nôn. Tất nhiên những "triệu chứng" của bệnh "Hanahaki" cũng chỉ là tưởng tượng mà thôi."
Đây là một căn bệnh giả tưởng , nó không có thật . Doãn Hạo Vũ cố gắng thuyết phục bản thân mình tin rằng những gì cậu tra được trên mạng là thật. Nhưng nhìn những cánh hoa anh đào nằm ngay ngắn trong lọ thủy tinh trên bàn , cậu lại không thể chối cãi hiện thực. Chúng như bằng chứng đanh thép nhất chống đối lại mọi phản biện của cậu lúc này.
Những cánh hoa anh đào này đã có được từ hơn nửa năm nay rồi . Nhưng Doãn Hạo Vũ lại không để ý lắm , cậu chỉ nghĩ bông đùa là bản thân có lẽ mọc cây trong bụng rồi chăng ? Một phần vì công việc quá bận rộn không hề có thời gian để quan tâm đến chuyện này, một phần cũng vì hoa nôn ra không đều đặn , cứ phải một thời gian dài mới xuất hiện. Phải cho đến hôm nay, số lượng cánh hoa nôn ra ngày càng nhiều, một số trong đó còn vương vài tơ máu li ti cậu mới bất giác mà giật mình.
Lần này thì Hạo Vũ sợ rồi. Tâm trí hoảng loạn cộng thêm đại não trống không lại càng khiến cậu không dám nói chuyện này với mọi người. Ngay từ nhỏ cậu đã được dạy bảo thành một đứa bé hiểu chuyện , chắc chắn những việc làm phiền người khác như thế này cậu sẽ giữ một mình.
Nhưng cứ để yên mọi chuyện thế này cũng không phải việc tốt, kiểu gì cũng bị phát hiện. Cậu buộc phải tìm hiểu chuyện này. Hạo Vũ muốn hỏi người khác để biết thêm về chuyện này , những chắc chắn không thể nào là thành viên cùng nhóm được. Trương Tinh Đặc là người thích hợp nhất . Cậu ấy là một trong những người bạn thân của Hạo Vũ khi còn trong doanh, cậu ấy cũng là người Trung nên chắc chắn sẽ biết về chuyện này hơn là người ngoại quốc. Nhưng Biu lại không nói rõ cho cậu biết, chỉ bảo cậu lên mạng tra tìm Hanahaki .
Doãn Hạo Vũ thực sự không hiểu ý của Biu là gì nhưng vẫn làm theo lời cậu ấy. Và căn bệnh giả tưởng này là thứ mà cậu tìm thấy.
Doãn Hạo Vũ kéo chuột xuống. Ở đây có cách chữa bệnh này.
" Cách chữa trị căn bệnh Hanahaki
Yêu đơn phương là cảm xúc từ một phía nên để chữa trị căn bệnh "Hanahaki" này, chỉ cần những xúc cảm của bệnh nhân được đáp đền một cách chân thành là được.
Nếu chẳng may tình cảm không được đáp đền thì người bệnh cần được phẫu thuật giống như các căn bệnh thông thường khác. Sau phẫu thuật, hoa sẽ ngừng nở và để lại cho bệnh nhân một số tác dụng phụ. Người bệnh sẽ quên đi những ký ức về người mà bản thân từng yêu thương, thậm chí còn mất đi khả năng yêu, khả năng cảm nhận được thứ xúc cảm nồng nhiệt và quý giá nhất trong cuộc đời mỗi con người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Châu Kha Hạo Vũ] Soft
Storie breviĐây chỉ là những shortfic nho nhỏ mà mình viết về Châu Kha Hạo Vũ mà thôi . Mỗi phần là một câu chuyện không liên quan đến nhau. Các cô đọc tên truyện cũng sẽ thấy là truyện này sẽ không có SE đâu , tui là một đứa hảo ngọt nên truyện viết ra cũng ch...