Anh thật sự muốn phát hoả rồi . Tại sao lại có lắm người muốn lăm le bé thỏ trắng nhà anh đến vậy chứ ? Biết là ẻm đẹp trai , đáng yêu , dễ gần lại tốt tính , nhưng mà vệ tinh nhiều quá , đi dẹp cũng thấy mệt chứ bộ !
Vệ tinh số một - Trương Tinh Đặc
Trương Tinh Đặc là một tên đáng ghét. Thật sự không thể nhìn mặt mà bắt hình dong với cậu ta được. Cậu ta cực kì ranh ma. Cậu ta dính lấy em từ hồi công diễn 2 . Lúc ấy anh và em khác team nên anh cũng khó để canh chừng bạn nhỏ , cũng một phần là vì trong nhóm em có Tiểu Cửu, anh ấy có lẽ sẽ canh chừng giúp. Mặc dù thỉnh thoảng anh vẫn qua chỗ em để dạy em tiếng Trung, nhưng mà vẫn chẳng thể nào ngăn em với cậu ta thân nhau . Cậu ta còn mời em tham gia vào vlog trên đảo vì biết em sẽ không từ chối . Đã thế còn nhân cơ hội quàng vai bá cổ em , chơi trốn tìm với em . Anh nhìn mà nóng hết cả người. Anh cũng muốn chơi cùng với em mà :)))))
Vệ tinh số hai - Ngô Vũ Hằng
Lại là một tên cáo già đội lốt cừu non. Nhìn cái mặt lúc nào cũng ngơ ngơ của anh ta làm anh lơ là phòng bị. Anh ta là người duy nhất anh không biết em quen thân từ lúc nào . Anh ta lúc nào cũng trưng ra vẻ mặt ngây thơ vô tội , vậy mà sau lưng em lại dám khiêu khích anh . Chụp ảnh tạp chí có cần phải ôm em chặt như thế không. Đấy là lúc đó có anh rồi , chứ không có anh thì anh ta còn định làm gì nữa. Lại còn hôm live anh ta dùng đồ ăn dụ dỗ em . Em thì lại là người đam mê ăn uống, người ta cho ăn cái là đi theo luôn. Nhưng không sao , anh cũng đã dằn mặt anh ta rồi 😏 Sau vụ này anh ta chắc không dám thân thiết quá đã với em nữa đâu .
Vệ tinh thứ ba - Vương Chính Hùng
Đúng là giặc xa không đáng sợ bằng giặc nhà . Người mà anh coi là anh em chí cốt cũng lăm le em người yêu của anh. Anh nhận ra ý định của Hùng Gấu từ hồi còn ở team Radio cơ, nhưng lúc đấy anh với em chưa có gì , nên anh cũng chưa nói năng gì. Phải đến khi cùng chung team Bích , đúng cái thời điểm anh và em cãi nhau , anh ta thêm dầu vào lửa muốn đốt nhà chúng ta . Cái gì mà " Patrick i know i know :))) " . Anh know cái quái gì , nóc nhà em còn vững nhá . Cũng may tên này kịp thời quay đầu , về sau lại dính chặt lấy Hồ Diệp Thao. Anh em tốt vẫn mãi là anh em tốt ... nhưng lăm le vợ bạn thì anh cũng cho biến hết.
Vệ tinh thứ tư - Mika
Tấm chiếu hư vinh Mika King này đúng là không thể xem thường . Bộ người Hawaii nào cũng đều có trình độ thả thính ghê đến vậy sao ? Nhìn anh ta hôn tay em mà anh muốn xông tới đập anh ta luôn rồi, cũng may là Hùng Gấu kéo anh lại . Sao em lại có thể để người khác dễ dàng hôn tay mình như thế chứ ? Em ngốc nó cũng vừa vừa thôi chứ ! Tạm thời hiện tại anh vẫn chưa tìm ra cách giải quyết tên King này , nhưng sớm thôi, lăm le bạn nhỏ của anh là không thể nào bỏ qua được.
Vệ tinh thứ năm - Trương Gia Nguyên
Cậu ta bằng tuổi với em . Vậy mà em lại đi gọi người ta là Nguyên Ca , trong khi anh thì lại là Daniel, Châu Kha Vũ... Anh cũng muốn được gọi là ca ca mà . Cái tên Trương Gia Nguyên này thì anh không lo lắm , vì anh biết cậu ta không thích em mà thích Lâm Mặc. Ai da , nghĩ tới cũng tội cho cậu ta , Lâm Mặc lại về với Lưu Chương . Nhưng cũng không thể vì thế mà cậu ta đi phá nhà người khác được . Anh sẽ răn đe cậu ta sau.
Patrick ơi , cũng tại em cả đó . Ai bảo em lúc nào cũng nở nụ cười tươi rói với người ta chứ ? Người ta không đổ thì cũng là anh đổ. Anh cũng khổ tâm lắm chứ bộ =))))
" Cái gì cơ ? Anh dám nói em ngốc á ?"
Patrick gấp quyển sách lại , cầm theo nó đi thẳng tới phòng bếp, nơi đang có một người đang thong dong nấu mì .
" Châu Kha Vũ "
" Hả ? Gì ? Anh đang nấu mì , chờ anh chút ." Châu Kha Vũ cũng chỉ phẩy tay cái nhẹ rồi quay lại với việc chính mà không hề biết một mối hoạ sắp đến.
Patrick dựa lưng vào thành bếp , đưa cuốn sách cho Châu Kha Vũ
" Em không ngờ anh tích thù với nhiều người đến vậy đó "
Châu Kha Vũ nhìn thấy cuốn sách , mặt anh đen lại , nhận ra bản thân toang thật rồi .
" Anh ... Pat, bình tĩnh nghe anh giải thích này .."
" Anh nói em ngốc á ? " Patrick cau mày , nhìn thẳng vào mắt Châu Kha Vũ đầy thách thức. Cái cột nhà này thường ngày bức xúc không dám nói ra , hoá ra là phát tiết hết trong cuốn nhật kí này đây . Gan cũng to thật đấy !
" Anh không có " Châu Kha Vũ vội vàng phân bua , nhưng muộn rồi . Patrick giận rồi.
Patrick bỏ cuốn nhật kí lại cho Châu Kha Vũ rồi bỏ về phòng, trước khi đi cũng không quên thông báo một điều
"Tối nay anh đừng hòng vào phòng em"
Châu Kha Vũ vội vàng đuổi theo thì bị cánh cửa phòng đập thẳng vào mặt , bất lực đành quay sang cầu cứu anh em .
" Cứu em ..."
" Anh không giúp được nha . Chính cậu tự nguyện chuyển sang cùng phòng Patrick nên anh mới để Nine vào ở cùng , giờ không còn đường mà quay về đâu. " Lưu Vũ nhún vai , bày ra dáng vẻ vô tội.
" Đúng rồi , anh không chuyển ra đâu , anh phải ở với Lưu Vũ . Chính cậu tự nguyện còn gì ! " Tiếng của Nine vọng từ trong bếp ra.
Những thành viên khác thì giả vờ bơ . Do cậu sai , cậu tự đi mà chịu.
" Đáng đời , ai bảo suốt ngày rải cơm chó " Chú Viễn lên tiếng .
" Ế , có Mika với Tiểu Nguyên trong này nè ! Châu Kha Vũ cậu không chỉ đắc tội một mình Patrick nhỉ ?" Tiếng Nine lại một lần nữa vang lên từ trong bếp. Cậu xin thề là không cố ý đọc trộm nhật kí của Châu Kha Vũ đâu, tại nó mở ra bày trước mặt cậu chứ bộ.
" Hả ? Sao lại có tên em ?" Trương Gia Nguyên và Mika nghe tên mình cũng xông vào trong bếp.
" Châu Kha Vũ , cậu chết chắc rồi !" Mika và Trương Gia Nguyên cũng xông ra tóm lấy Châu Kha Vũ . Phen này kí túc xá Into1 có đổ máu rồi đây.
Còn Châu Kha Vũ, đêm nay anh ta chắc chắn phải làm bạn với sopha phòng khách rồi đấy !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Châu Kha Hạo Vũ] Soft
NouvellesĐây chỉ là những shortfic nho nhỏ mà mình viết về Châu Kha Hạo Vũ mà thôi . Mỗi phần là một câu chuyện không liên quan đến nhau. Các cô đọc tên truyện cũng sẽ thấy là truyện này sẽ không có SE đâu , tui là một đứa hảo ngọt nên truyện viết ra cũng ch...