माणिकने तीची योनी चाचपली. खूरट्या केसाळ आवरणाच्या आत ती लपलेली योनी तो चोळू लागला. मालती झगडायचा प्रयत्न करत होती. पण सतत माणिकच्या राकट हाताचा स्पर्श तीच्या ऊष्ण योनीवर तीला आकर्षित करत होता. तीने त्याचा योनीत गेलेला हात घट्ट धरला आणि ताकदीने तीने त्याच्या तोंडावरच्या हाताला सरकवायला सूरूवात केलीच होती पण तेवढ्यात माणिकला मालतीच्या योनीचा केंद्रबिंदू तीचा मदणांकूर सापडला आणि त्याने तो चिमटीत धरून चोळायला सूरूवात केली. मालतीचे डोळे मोठे झाले. माणीक तीचा दाणा चोळू लागला तसा तीच्या शरिरातून ऊष्ण कामप्रवाह वाहताना तीला जाणवू लागला. तीने मांड्या मिटण्याचा प्रयत्न केला पण त्याने तीला चांगलीच जखडली होती. त्याने मधले बोट आत बाहेर करत तीची योनी बोटाने भोगायला सूरूवात केली. माणिक बाईच्या शरिराला हाताळण्यात तरबेज होता.
तीच्या योनीला चोळतच तो थोडा वर सरकला. तीला हलायचाही अवधी न देता त्याने तीच्या तोंडावरचा हात बाजूला केला आणि पटकन आपला जबडा तीच्या तोंडावर आणत तीच्या तोंडात तोंड घातले. त्या बिअरच्या श्वासाचा भपकारा तीच्या रंध्रात शिरला. तीला शिसारी आली पण माणिक थांबणारा नव्हतो तीचे तोंड चोखत चोखत त्याने तीच्या योनीमधे बोटाची काढघाल आणि मधूनच तीचा मदनांकूर चोळणे चालूच ठेवले. पूढच्या पाचेक मिनिटांमधे मालतीचा कडेलोट जवळ आला. माणिकला ते जाणवले ती थरथरत आहे. तीच्या पोट आणि मांड्या थरथरू लागल्या.
माणिकच्या तोंडात" अं...अं...अंं.." करत कण्हत मालती झडू लागली. तीची जिभ आपसूकच माणिकच्या जीभेला भिडली आणि दोघे घट्ट चूंबणात अडकले. मालतीने त्याच्या खांद्यात बोटे रोवली. तीचे बर्याच काळाने स्खलन होत असल्या कारणाने त्याची तीव्रता खूप भयानक होती. माणिक तीची योनी आता हळूहळू चोळत तीला शांत व्हायचा अवधी देऊ लागला. दोघांचे चूंबण अजून सूटले नव्हते. त्याला माहीत होते तीचा झडण्याचा आवेग ओसरल्यावर तीचा झगडण्याचा आवेग वाढणार होता.
म्हणून त्याने तीच्या योनीमधले बोट काढून हात लांब करत बिअरची बाटली घेतली. मालतीच्या तोंडावरचे तोंड बाजूला करत त्याने तीला श्वास घ्यायला ऊसंत दिली. हूळहूळणार्या योनीच्या जाणीवेतून परत येताच मालतीच्या तोंडाला बिअरची बाटली येऊन चिटकली. तीला वासावरून कळले कि माणिक काय करू पाहात आहे. पण तीने जिभेने बिअरचा मार्ग लाॅक केला.