3...

167 15 0
                                    


Cứ thế, Vương Nhất Bác và An Nhiên sống với nhau như vợ chồng trên danh nghĩa. Cả hai ở chung một phòng nhưng giường ai người ấy ngủ, chỉ có như vậy cả hai mới có được giấc ngủ bình an mỗi đêm.

Ba mẹ Vương Nhất Bác về điều hành công ty trong nước, Vương Nhất Bác ở lại Mỹ điều hành công ty bên này. An Nhiên tiếp tục việc học của mình, Vương Nhất Bác đã tài trợ rất nhiều cho ngôi trường mà cô đang theo học vì thế trường học đã đồng ý cho cô vừa mang thai vừa đi học.

Hai người cứ như vậy mà sống bên cạnh nhau, con gái An Nhiên ra đời mang họ Vương, người ngoài nhìn vào thì là cháu gái của tập đoàn Vương thị nhưng thực ra là mang họ Vương của ba ruột bé, tên Miên Miên cũng là do Vương Nhất Bác đặt.

Sau khi cho Miên Miên nhận họ, An Nhiên nói với Vương Nhất Bác là cô muốn ly hôn, cô sẽ trả lại quãng thời gian mà ba năm qua cậu đã giúp đỡ mẹ con cô rất nhiều. Bản thân cô cũng muốn cậu được hạnh phúc, trong thời gian sống cùng nhau, cô biết cậu đã tập trung làm việc như nào để không có thời gian trống trải mà nghĩ đến người cậu thương, cô biết cậu đã dành nhiều thời gian thật tâm chăm sóc cho mẹ con cô, chăm sóc cho hai con người xa lạ như người thân của mình.

Vương Nhất Bác đồng ý với An Nhiên. Cậu đã đưa mẹ con cô đến gặp Vương Nguyên. Sau khi nghe tất cả câu chuyện, vợ chồng Vương Nguyên vô cùng mừng rỡ khi biết được người con hết mực yêu quý đã mất của mình lại có cho mình một đứa cháu gái đáng yêu đến như vậy, Miên Miên đặc biệt rất giống với bà nội. Họ không quên cảm ơn Vương Nhất Bác trong ba năm qua đã chăm sóc cho con dâu và cháu của mình.

Ông bà Vương Nguyên cũng thừa nhận, gần đây công ty họ có tuyển dụng được một thư ký, người thư ký này một lần khi đến nhà đã nhận ra Vương Tuyên trong bức ảnh gia đình, cậu ấy là bạn học của Vương Tuyên khi ở Mỹ. Cậu ấy cho biết khi học bên Mỹ, Vương Tuyên có yêu một cô gái và sống cùng với cô ấy như vợ chồng ở bên đó. Cậu ấy không hiểu sao chỉ sau một tháng Vương Tuyên mất cô gái đó kết hôn với người thừa kế của tập đoàn Vương thị và sinh con sau đó vài tháng. Ngay lập tức Vương Nguyên cho người điều tra về cô gái đó, cô gái đó chính là An Nhiên. Sau khi điều tra về An Nhiên, tính toán về thời gian sinh Miên Miên cộng với việc âm thầm, lén lút làm xét nghiệm ADN, ông bà Vương Nguyên biết chắc Miên Miên chính là cháu ruột của mình nhưng vì tập đoàn Vương thị quá lớn, Vương Nguyên không thể tùy tiện mà nhận cháu cho nên ông đã nghĩ ra cách là giả vờ ốm nặng, cố tình tung tin đến Vương thị. Vậy mà chiêu này của Vương Nguyên đã thành công.

Vương Nhất Bác không vì thế mà khó chịu, cậu còn xin Vương Nguyên nhận mình làm con nuôi, cậu mong ông hãy coi cậu như chính con trai ruột của ông. Ông bà Vương Nguyên còn gì vui hơn nữa khi cùng một lúc vừa có cháu lại có thêm hai người con một trai, một gái. Tất cả mọi người đều được vui vẻ, vui nhất là Miên Miên, Miên Miên có ba Vương Nhất Bác đẹp trai, tài giỏi lại giầu có, mẹ An Nhiên xinh đẹp hiền hậu bên cạnh giờ lại có thêm ông bà nội nữa.

Nhìn Miên Miên cùng mẹ vui vẻ bên ông bà, Vương Nhất Bác giờ đây đã yên tâm rất nhiều. Thực ra giữa Vương Nhất Bác và trái tim trong cậu có một hiệp ước ngầm, cậu biết trái tim của Vương Tuyên lo lắng cho An Nhiên nên không đồng ý cho cậu nghĩ về Tiêu Chiến. Dường như trái tim Vương Tuyên muốn Vương Nhất Bác phải chăm sóc cho Anh Nhiên, chỉ có như thế Vương Tuyên mới có thể yên tâm mà siêu thoát. Vương Nhất Bác hiểu được điều đó nên cậu đã vồ về trái tim Vương Tuyên rằng chắc chắn cậu sẽ chăm lo cho An Nhiên, sẽ làm cho cô ấy được hạnh phúc. Cậu giờ đây đã hoàn thành nhiệm vụ, trái tim cậu đang reo vui trong lồng ngực.

Bác Chiến: NhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ