Hóa ra Người Lạ Đẹp Trai tên là Kim Doyoung, một tỷ phú và nhà từ thiện. Anh sở hữu nhiều công ty và hãng tin, là ông trùm truyền thông lớn nhất Hàn Quốc với tổng tài sản ước tính khoảng 2,4 tỷ đô.
Nhưng thứ khiến cậu sốc không phải là anh ấy giàu kinh khủng khiếp mà là trẻ đến không thể tin được. Doyoung chỉ hơn Jaehyun có ba tuổi.
Hơn có ba tuổi mà đáng giá 2,4 tỷ đô. Điều này nhắc cho cậu thấy bản thân mình đáng thương đến thế nào.
"Xin lỗi vì đã tới muộn." Doyoung lại xin lỗi nữa. Anh ấy đã thay bộ đồ thể thao sang một chiếc áo sơ-mi màu xanh lơ, áo blazer đen và giày da đắt ngang ngửa tiền học cả năm nhất đại học của Jaehyun.
"Không sao ạ." Jaehyun tự động cúi đầu xuống, vừa vì phép tắc chào hỏi của người Hàn vừa vì ngại ngùng. "Anh vừa tập gym lúc nãy ạ?"
"Ừ, nên tôi không muốn gặp em trong khi mồ hôi mồ kê hôi hám như heo thế." Doyoung giải thích khi người phục vụ bước tới đưa thực đơn. Jaehyun nhận lấy và nhìn những tấm ảnh minh họa đồ ăn. Đẹp mắt, ngon miệng, hảo hạng và đương nhiên là tất cả đều có giá cắt cổ.
Classic tiramisu*... cái dấu phẩy đó có chắc là ở đúng chỗ không ấy nhỉ?
"Cứ gọi những gì em thích. Chắc là em đói lắm rồi." Doyoung nói.
"Ừm... anh chắc chứ?"
"Tôi chắc." Doyoung dịu dàng mỉm cười.
Jaehyun gọi một đĩa mỳ Ý đơn giản và món tiramisu mà cậu đang thèm muốn chết. Ngày xưa (hồi cậu còn đi học phổ thông và cha cậu chưa sa vào bài bạc), cậu đã từng là người trả tiền ăn mỗi khi hẹn hò. Không thể nói rằng tình thế lật ngược thế này là xấu, nhưng cậu vẫn cần thêm thời gian để thích ứng với... tất cả chuyện này.
"Em kể cho tôi nghe một chút về em được không?" Doyoung hỏi.
"Tên em là Jung Jaehyun. Em 21 tuổi và đang là sinh viên trường NCT U, khoa kinh doanh và marketing. Em thích chơi thể thao, đọc sách và xem phim."
"Em sống ở đâu?"
"Ở đường Dream, cùng với một người bạn."
"Làm sao mà em biết đến việc làm sugar baby này?"
"Từ bạn cùng nhà của em, cậu ấy cũng là một sugar baby." Jaehyun ngại ngùng gãi đầu gãi tai. "Với anh Ten nữa. Anh ấy cũng là một người bạn tốt của em."
"À Ten. Bé cưng của Johnny." Doyoung lắc đầu cười cười. "Cậu ấy vẫn tóm chặt được Johnny trong lòng bàn tay chứ hả?"
"Em nghĩ là không phải trong tay mà là trong quần thì có."
Doyoung phá lên cười và Jaehyun cũng mỉm cười. Cậu thấy mừng vì Doyoung thấy mình hài hước.
"Thế còn anh?" Jaehyun hỏi.
"Tôi á?"
"Anh kể một chút về bản thân được không?"
"Để xem nào." Doyoung ngẫm nghĩ một lát. "Hy vọng là sẽ không nghe giống như tôi đang đọc một trang Wikipedia về chính mình."
Jaehyun lại khúc khích cười, trượt tay xuống dưới đùi mình khi vươn người ra trước để lắng nghe.
"Tôi là Kim Doyoung, tên thật là Kim Dongyoung. Tôi hiện đang là CEO của Tập đoàn SMedia sở hữu NCT TV, EXO TV và nhiều kênh khác. Tôi cũng là chủ sở hữu của The Seoul Times, Harper's Korea và Seventeen Magazine."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JaeDo] Xa vời
FanfictionJaehyun sắp rơi vào cảnh khố rách áo ôm. Cậu quyết định đăng ký làm sugar baby và đại gia của cậu là tỷ phú Kim Doyoung. Doyoung đã làm mọi thứ: chu cấp ăn uống, đóng học phí, cho tiền tiêu hàng tháng nhưng kì lạ là Doyoung mãi vẫn chưa hôn cậu. ...