5

960 108 44
                                    

MRCEOKIM: [gửi một ảnh ở sân bay Heathrow]

MRCEOKIM: Tôi vừa hạ cánh

JAETHEBAE: Tuyệt! Suốt chuyến bay anh có ngủ được không?

MRCEOKIM: Tôi không ngủ được trên máy bay. Rắc rối rồi. Ngày mai tôi sẽ phải gặp một khách hàng lớn với cái mặt như gấu trúc này mất.

JAETHEBAE: Anh có thể che đi bằng ít kem che khuyết điểm là được mà. Đừng lo. Bề ngoài của anh đủ để khiến ối người sững sờ rồi, ai còn để tâm đến dăm ba cái bọng mắt chứ.

MRCEOKIM: Cảm ơn em. Haha. Mà tôi tới đây rồi thì nên mua gì làm quà cho em giờ được nhỉ?

JAETHEBAE: Gì cũng được!

MRCEOKIM: Đồng hồ nhé? Hay giày? Hôm trước tôi thấy giày của em hơi sờn rồi.

JAETHEBAE: Ôi anh đừng bận tâm. Em vẫn dùng đôi đó đi tuyết lội mưa suốt mà. Không sao đâu.

MRCEOKIM: Nhưng nó bạc màu rồi. Em đi cỡ nào thế?

JAETHEBAE: 10. Cỡ giày ấy, chứ hổng phải ông sugar baby kia đâu.

MRCEOKIM: [gửi ảnh một đôi sneakers của Adidas]

MRCEOKIM: Đôi này thế nào?'

JAETHEBAE: Ối quỷ thần ơi anh đùa em à? Đẹp quá trời ơi

MRCEOKIM: [gửi ảnh hóa đơn]

JAETHEBAE: Đừng bảo là anh...

MRCEOKIM: Ừ tôi mua rồi.

JAETHEBAE: Em đã làm gì để có được một daddy tuyệt vời thế này nhỉ?

MRCEOKIM: Baby muốn gì cũng được mà. À mà đây không phải là điều ngạc nhiên duy nhất đâu.


*


"Jae? Anh có thư này!" Lucas gọi từ trong bếp.

"Cảm ơn." Jaehyun nhận lấy chiếc phong bì gửi cho mình. Cậu thấy logo của NCT U ở góc mà nhíu mày. Cái gì đây nhỉ?

"ÔI TRỜI ƠI!!!"

"Sao sao?! Cái gì thế?!" Lucas chạy lại bên cậu và đọc lá thư.

"Ở đây viết là học phí của anh đã được tài trợ rồi." Jaehyun thì thào đọc, họng nghẹn lại vì quá xúc động mà không nói nên lời. "Anh có thể quay lại trường rồi."

"Ôi trời ơi Jae!!!!!" Lucas nhảy vào tay cậu và cả hai nhảy cẫng lên vì sung sướng. "Anh được tài trợ rồi! Chúc mừng anh!"

À mà đây không phải là điều ngạc nhiên duy nhất đâu.


*


JAETHEBAE: [gửi ảnh bức thư của trường đại học]

MRCEOKIM: Cuối cùng cũng tới rồi! Tôi còn đang tự hỏi không biết bao giờ thư mới tới XD

JAETHEBAE: Em không thể tin được anh lại làm thế này cho em. Ôi trời ơi cảm ơn anh.

MRCEOKIM: Em xứng đáng mà. Học hành là tối quan trọng và tôi biết được đi học có ý nghĩa như thế nào với em.

[JaeDo] Xa vờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ