[Kim Taehyung's POV]
Ngày tiếp theo|48 giờ còn lại |
Hôm nay tôi nhìn thấy em.
Đó không phải là một sự tình cờ nhiều lắm.
Và rồi tôi đã nói chuyện với em.
Nút áo kẻ sọc không cài phần trên, có thể nhìn thấy bên trong là áo t-shirt màu trắng, quần jeans xanh và đi đôi giày thể thao màu xám nhạt.
Trông em thật ngọt, giọng nói được lấp đầy bởi năng lượng và niềm vui.
Trong khi em đang nói, tôi vẫn nghĩ vẩn vơ và tự hỏi không biết giọng nói em sẽ trở nên như thế nào khi em la hét và gào khóc... khàn đi khi tôi hôn mút lên cơ thể em và cướp đi trinh tiết mà em luôn giữ.
Tôi hỏi tên em.
Em nói, và âm điệu vẫn ngập tràn năng lượng tươi sáng như con người em luôn có.
Ugh.
"Tên tôi là Jung Hoseok!"
Jung Hoseok.
"Tên cậu là gì?"
Tên tôi... cái tên mà em sẽ sớm phải rên rỉ.
"Kim Taehyung."
Và tôi đưa ra một lời mời.
"Tôi biết rằng có thể chúng ta mới chỉ gặp nhau thôi, nhưng liệu anh có muốn đến nhà tôi vào ngày mai để uống một chút trà mật ong và ăn bánh không?"
Không. Em sẽ nói 'không' và kế hoạch sẽ -
"Chắc chắn rồi! Ngày mai tôi cũng không bận gì cả và ăn bánh nghe có vẻ tuyệt đấy~."
Thật ngây thơ và quá đỗi ngu ngốc...
"Tuyệt. Tôi sống ở phòng số 14."
"Hey, giống của tôi đó, hehe!" Em bật cười và sau đó chúng tôi nói lời tạm biệt nhau.
Tôi phải đi chuẩn bị một vài thứ.
Tiếng hét ngọt ngào lẫn trong tiếng nhạc sẽ là âm thanh mà tôi được nghe vào ngày mai.
Rồi vòng eo của em sẽ lắc lư và di chuyển cùng tôi theo điệu nhạc...
BẠN ĐANG ĐỌC
✅ VHOPE TRANSFIC | ÁM ẢNH
Fiksi PenggemarVới mỗi chuyển động em có, mỗi hơi thở em mang, em như kéo nửa mảnh hồn tôi đi mất... Nhưng em lại chẳng bao giờ biết được điều này...