" Cô ba à dậy đi "
" Ưm... Tiểu anh àhhh em cho tôi ngủ chút nữa đi ~ "
Tiểu Anh ? Nay cô lấy đâu ra cái tên đó vậy ?
" Tôi còn phải phụ con Lam nấu cơm nữa, cô ôm cứng ngắt như này sao tôi đi "
" Em nằm đây cho tôi ôm đi, hôm nay nó nấu một mình không sao đâu "
" Nhưng mà... "
" Cấm cãi "
____________________________" Cậu út gác chân lên ghế cho tôi lau nhà ạ"
Cậu dời mắt nhìn qua người vừa nói, cười nhẹ rồi gác chân lên cho người nọ lau nhà
" Cô có thể... nấu cho tôi một ít cháo không ? Hình như tôi bị cảm rồi... nuốt cơm không trôi "
" Dạ vâng "
1 chốc sau
" Đây cậu "
" Cô tên gì nhỉ ? "
" Dạ, Phác Thái Anh "
" Thái Anh, cô thật đẹp ! "
* Cô ba khen thì mình thấy bình thường, còn cậu út thì lại thấy ngượng ngượng thế nào í, chả thích tí nào *
" Tôi cảm ơn ! "
" Không biết cô thích đọc sách không nhỉ "
" Tôi không biết đọc.. hôm qua cô ba có chỉ cho tôi bảng chứ cái... "
" À, cô ba dạy em đến khi nào biết rồi thì qua nói tôi, tôi cho vài cuốn về luyện đọc vừa mở mang kiến thức ! "
Cậu út thật tốt, cho mình mượn cả mấy cuốn sách đắt hơn bộ đồ mình đang mặc... Mà khoan.. cậu út vừa gọi mình là em ? Có nghe nhầm không đây ??
" Tôi cảm ơn cậu, phiền cậu rồi ! "
" Không có gì, có thắc mắc gì hỏi tôi... tôi chỉ em "
" Dạ cậu út "
" Em gọi con Lam giùm tôi "
" Vâng "
_____________________________
" Cậu gọi con "
Thái Anh kêu xong cũng ra sau vườn chăm nom bụi hoa hồng của cô ba, không nhiều chuyện quay lại chổ cậu út
" Mày kêu thằng Bình qua nhà ông Sang, mua những cuốn sách có ghi trong tờ giấy này cho cậu ! Nó không biết đọc, đừng làm mất... nó không đưa được cho ông Sang lấy sách thì lại phiền cậu. Cậu kêu bà đánh đòn "
" Dạ "
BẠN ĐANG ĐỌC
Mợ ba, tôi thương mợ !
FanfictionNghe nói cô ba nhà họ Lạp cưng chìu con bé người ở đó lắm ! Miệng đời cay nghiệt như thế mà lại mặc kệ để đến với nhau ? Thật khâm phục !