Chap 4

1.2K 20 1
                                    

Chợt 1 cơn gió lạnh thoáng qua làm EunJung giựt mình tỉnh dậy. Nhè nhẹ ngồi dậy vì trước mặt cô là 1 thiên thần đang ngủ rất say.

*-* Đẹp thật !!! 1 khuôn mặt nhỏ, 1 đôi mắt bộng rất đẹp, đôi môi nhỏ nhắn. Sao từ lâu nay mình không thấy em ấy đẹp đến như vậy nhỉ. Đẹp Thật *-*

Khẽ nhướng mình tới rất nhẹ hôn lên trán rồi lướt xuống sóng mũi rồi lại lướt xuống đôi môi nhỏ dễ thương ấy. Chợt người đó thức giấc và như không tin vào những gì đang diễn ra.

- Chớp !!! Chớp !!! Chớp !!! Chớp *-* 4 mắt nhìn nhau thẹn thùng. Giật mình thụt lùi về phía sau. Chợt 1 đôi tay nắm lấy cổ áo kéo lại về phía mình và lần này là người đó trả lại những gì mình đã cho vay.

Không e dè hoặc thẹn thùng. JiYeon hôn rất sâu dường như không thể còn sâu được hơn nữa. EunJung cảm thấy rất hạnh phúc và vui sướng khi được JiYeon hôn như vậy 1 nụ hôn rất sâu, rất sâu.

Nụ hôn của người đó làm cho EunJung cảm thấy rất hạnh phúc. 1 nụ hôn xóa tan đi bao suy nghĩ là liều thuốc rất hữu hiệu cho trái tim đang rỉ máu kia. Nhưng chợt EunJung đẩy Jiyeon ra :

- Unnie xin lỗi em. Unnie đã sai rồi, chúng ta nên dừng ở đây thôi.

- Tại sao chứ. Em yêu unnie và unnie cũng thế mà, em biết chắc điều đó, thì tại sao unnie lại không thể mở lòng mình và cũng cho mình 1 cơ hội chứ !!!

- Unnie xin lỗi, em hãy xóa sạch những gì vừa sảy ra đi. Chúng ta không thể tiếp tục như thế sẽ không có lợi cho cả 2. Hãy dừng ngay khi quá muộn jiyeon à.

- Em chỉ muốn biết lí do thôi. !!!

- Em và Unnie là 2 chị em chúng ta không thể đến với nhau. Và điều quan trọng Unnie không thể phản bội lại Minnie.

- Unnie có yêu em không ?! Muốn sống cùng em không ?! Unnie cần hạnh phúc hay Unnie cần kĩ niệm. ?!

- Unnie ........ như chiếc thuyền lẽ loi không có bến đậu. Unnie không muốn kéo em vào cái cuộc sống đó.

- Tình yêu của em chưa đủ mãnh liệt để thuyền cặp bến sao ?! chưa đủ để kéo Unnie về thế giới thực tại hay sao ?!

- Unnie không phải là chỗ vựa vững chắc cho em kề vai. Em hãy chọn cho mình 1 người có thể sống vì em và làm tất cả vì em. Vì em xứng đáng được như vậy. Còn Unnie không thể làm gì được cho em cả. Hãy quên unnie đi.

- Unnie tưởng em không muốn quên Unnie sao ?! Em đã từng hỏi thượng đế làm sao để có được cảm giác tuyệt vời khi em quên đi Unnie... thượng đế luôn im lặng, nhưng câu trả lời em tìm thấy thật hài hước .

- Unnie không xứng đáng để em hy sinh nhiều đến vậy đâu

- Tại sao chứ ... tại sao luôn nhốt mình vào cái thế giới mà Unnie cho rằng nó dành cho Unnie ?! Nhưng thật ra nó chỉ là 1 cái vỏ bộc mong manh mà Unnie lại lầm tưởng nó là 1 thế giới dành cho mình mà thôi

- Đối cới Unnie nó là 1 thế giới khác và unnie không muốn bất cứ ai đi vào thế giới của Unnie cả.

- Unnie muốn tung bay không ?! muốn sống yên vui không ?! Nếu Unnie muốn thì Unnie hãy 1 lần đối mặt với con tim của mình đi và hãy 1 lần thành thực với nó đi

[SHORTFIC] Soul - JijungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ