Chap 8 : Ăn ở ác nhân thất đứt hay sao á mà 3h sáng giật mình thức giấc như kon tự kỉ lên vi tính ngồi gõ cốc cốc và ói ra đc mớ này Eo ôi nhìu khi mình tự sợ mình luôn có khi nào mình nên đi khám tâm lí không nhỡ cứ thế này cứ như con điên của thời đại may mắn là hok la lối Eo ơi giờ này la lối chúng cho ăn gạch hok chừng. Eo ôi sao nhìn lại giống con dỡ người dữ.
JiYeon tất tần tật chuẩn bị 1 chiếc bánh chocolate hình trái tim nhỏ, còn Jung cứ lon ton chạy đi chạy lại chuẩn bị 1 nơi thật ấm cúng cho 2 người, và cô còn chuẩn bị 1 cặp nhẫn đôi dành cho cả 2 và những dòng nhật kí hạnh phúc mà cô muốn đọc trước mặt JiYeon. Cứ thế từ buổi chiều cho đến khi trời tối.
Mãi lo làm ổ tình yêu nên Jung cứ quần quật làm mãi, làm mãi chẳng màn đến thời gian vì tất cả tự mình cô phải chuẩn bị nóa. JiYeon cuối cùng cũng làm được 1 chiếc bánh chocolate hình trái tim tặng Jung nhưng nóa đang ở trong khuôn và nó đang cứng lại, việc bây giờ cần làm là ngồi đợi đến khi nào chiếc bánh cứng lại và lấy nó ra đem đến cho Jung.
Cứ thế JiYeon ngồi đợi trong lúc ngồi đợi cô lại nghĩ đến chiếc lắc chân mà EUnjung đã tặng cho mình cô cuối mình xuống và ............... chiếc lắc không có trên chân cô. Hoảng hồn cô đi tìm chiếc lắc nhưng mãi mà không thấy. Nhớ lại lúc chiều Jung chỡ cô vào rừng chơi và cả 2 đã lội bộ vào 1 con sông đã đóng băng để chơi lúc về chân cô vướng phải 1 bụi cây và có lẽ nó đã rơi ở đó. Nhanh chóng JiYeon tính kêu Jung dùng xe chở mình đi. Nhưng nghĩ lại sợ Jung bùn vì mình hok giữ gìn món quà ý nghĩ cẩn thận thế là JiYeon kéo chiếc xe chạy trên tuyết ra và 1 mình đi vào rừng kiếm lại chiếc lắc chân đó.
- Ơ giờ này mà cháu còn đi đâu thế ?! -- Người bảo vệ khu nhà nghỉ hỏi
- Vâng.?! dạ cháu đánh rơi 1 món đồ trong rừng giờ phải vào ấy kiếm ạ
- Uhm cháu đi cẩn thận giờ này tối nguy hiểm lắm
- Không sao đâu ạ cháu có mang theo đèn pin và chiếc xe cũng có đèn mà chú
- Cẩn thận nhá
- Vâng ạ ------- JiYeon chạy từ từ chiếc xe đi
JiYeon chạy chiếc xe bon bon thì gần đến khúc dốc cô chạy quẹo qua con cua chưa rành tay lái nên chiếc xe loạng choạng và gió tuyết ở đâu kéo đến làm cô mất thăng bằng chiếc xe và cô ngã ngang xuống dốc và rớt xuống
- AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA
Jung mãi lo làm nên chẳng chú ý Jiyeon có đang ở đâu. Đến khi hoàn thành xong cô mới đi kiếm JiYeon. đang kiếm thì đột nhiên chú bảo vệ chạy lại nói cùng EunJung
- Cô bạn đi cùng cháu ấy về chưa ?!
- Vâng ?! về chưa là sao chú ?! cháu không hiểu
- Cô nhóc đi cùng cháu ấy, hồi nãy có mượn xe và nói vào rừng tìm đồ
- Dạ. Tìm đồ á, haizzzzzzzzzz chưa gài mà đã lẩm cẩm rồi.
- Ủa nói vậy cô bé ấy chưa về sao ?!
- Cháu đang đi kiếm đây ạ chắc 2 tí nữa em ấy về mà có sao không chú