Chương 61
Xem tiến độ điều thời gian, nàng ngủ mới một giờ. Nhưng này một giờ lăn qua lộn lại bị lăn lộn cái không để yên, thế cho nên Sở Hoan tỉnh lại thời điểm còn không tính thanh tỉnh. Trong mộng Du Việt cùng ở chính mình trước mặt gương mặt dần dần trọng điệp, phối hợp bên tai này khởi khoác phục thanh âm, Sở Hoan từ trên sô pha đạn ngồi dựng lên: “Ngươi ngươi ngươi ngươi sao ngươi lại tới đây?!”
Nàng nơi nơi tìm điều khiển từ xa.
“Ở trong tay ta.” Du Việt cười đến mạc danh, rõ ràng nhìn đến Sở Hoan đã lại thẹn lại bực lại vẫn là không ấn hạ nút tạm dừng, “Ngươi không đóng cửa, ta liền vào được.”
Sở Hoan ảo não chùy một chút sô pha, quá thất sách. Nàng ban ngày thời điểm ở nhà lão đãi ở trong sân, nơi này quê nhà bầu không khí hảo, tự nhiên không cần thêm vào khóa cửa, không nghĩ tới liền như vậy bị Du Việt phát hiện.
Nàng che lại lỗ tai, gắt gao nhắm mắt lại: “Mau tắt đi!”
“Chính mình có thể xem, cùng ta cùng nhau liền không thể xem sao?” Toàn bộ trong nhà bởi vì hình ảnh cùng thanh âm nhuộm đẫm ra tới ái muội bầu không khí càng đậm, Du Việt còn giữ lại vừa rồi tư thế không lên, thoạt nhìn như là thành kính ở nhìn lên Sở Hoan, nhưng cố tình ánh mắt kia chước người, Sở Hoan không dám nhìn thẳng, tưởng vượt qua Du Việt đi đem máy chiếu đóng.
Du Việt lúc này mới ấn đóng cửa, phòng khách tức khắc tối tăm xuống dưới, chỉ có thể lờ mờ nhìn đến nàng bộ dáng.
Thực an tĩnh, Sở Hoan có thể cảm giác được này an tĩnh bên trong khôn kể xấu hổ.
Du Việt nói: “Ngươi còn không có trả lời ta, vì cái gì muốn xem cái này.”
“Nào có nhiều như vậy vì cái gì, người trưởng thành bình thường nhu cầu.” Sở Hoan đứng dậy đi kéo bức màn, vào nhà ánh sáng đem đặc sệt không hóa bầu không khí xua tan một chút, nàng mới phát hiện bên ngoài thái dương đã xuống núi.
Du Việt nhìn nàng hành động, rõ ràng từ rất nhỏ run rẩy đầu ngón tay cùng khó có thể hoạt động bước chân đã nhìn ra Sở Hoan nan kham cùng quẫn bách, nàng không có vạch trần, thanh âm thấp hèn đi một ít, không biết nghĩ tới cái gì nói: “Ngươi có nhu cầu nói có thể nói cho ta.”
“Đồ lưu manh, ngươi nói bậy cái gì đâu?” Sở Hoan đứng ở cửa sổ sát đất biên, nghịch quang, tuy rằng là mắng người, nhưng trên mặt lại treo một chút cười, một lát sau lại phiền muộn lên, hoãn thanh nói: “Chúng ta lại không phải cái loại này muốn quan hệ.”
Có nhu cầu liền tìm nàng, này tính cái gì?
“Ngươi hiểu lầm ý tứ của ta.” Du Việt vì hơi nhíu mi lắc đầu, nàng tới thời điểm liếc mắt Sở Hoan trên máy tính văn kiện, trong lúc vô ý quét đến những cái đó phim nhựa tên, nàng nhớ rõ năm đó ở Du Tiểu Duyệt cứng nhắc đồng dạng xuất hiện quá.
Khi đó Du Tiểu Duyệt cũng còn nhỏ, nàng không lộ ra, cũng không cảm thấy xem tiểu điện ảnh là cái gì cảm thấy thẹn nhận không ra người sự tình. Chính là lúc ấy Tiểu Duyệt là tính. Nảy mầm giai đoạn, yêu cầu chính xác dẫn đường, xuất phát từ tỷ tỷ một loại quan tâm, Du Việt đi nhìn một chút nơi này nội dung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Minh Sủng - Diêu Tam
RomanceTác phẩm: Minh sủng Tác giả: Diêu Tam Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1922 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9866 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3529 Văn chương tích phân: 126,209,408 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp...