1-10

1.6K 30 5
                                    

Chương 1

“Nhất kiến chung tình giống như là một hồi thế giới cấp tai nạn, sóng thần đem ta lý trí cướp đoạt, động đất làm ta tứ chi phá thành mảnh nhỏ, hừng hực liệt hỏa làm ta tâm thiêu đến chỉ còn lại có một nửa. Chỉ có ở đứng ở bên người nàng khi, ta mới một lần nữa cảm thấy phế tích thượng tươi sống. Đương nàng nói nguyện ý kia một khắc, ta mới trở thành một cái thể xác và tinh thần hoàn chỉnh người.”

—— Du Việt

Mười hai tháng Bảo Hải thị ban ngày nhiệt độ không khí như cũ thẳng bức 28 độ, chói lọi dương quang chiếu đến người không mở ra được đôi mắt, toàn thị gieo trồng cây ăn quả thượng đều kết đầy trái cây, ngay cả cây cọ thượng đều giống như cất giấu một cổ ngọt thanh dừa hương.

Sân bay trên không phi cơ gào thét mà qua, như cũ cái bất quá bên ngoài màn hình lớn MC nữ mỉm cười nhắc nhở: “Quảng đại thị dân cùng lữ khách các bằng hữu thỉnh chú ý, chính trực thành thục kỳ, thành nội trên cây treo mít cùng trái dừa không thể tùy ý ngắt lấy, người vi phạm trọng phạt, thỉnh đại gia cần phải phối hợp……”

Từ vip trong thông đạo đi ra cái điệu thấp cao gầy thân ảnh, bên cạnh có hai gã bảo tiêu che chở, tóc đen rời rạc thúc ở nhĩ sau, mơ hồ lộ ra ưu việt sườn mặt hình dáng, ngay cả buông xuống một chút sợi tóc, đều giấu không được kia mật lớn lên lông mi tiêm. Màu đen áo sơmi là rộng thùng thình kiểu dáng, nhìn qua cực kỳ tùy ý mà cởi bỏ cái thứ hai cúc áo, lãnh bạch màu da cùng nùng mặc hắc mãnh liệt đối lập hạ phá lệ chọc người tròng mắt, lại ngăn không được kia cổ lãnh đạm xa cách.

Có một bó quang trùng hợp đánh vào nàng đáp tại hành lý côn thượng tay phải, xương ngón tay rõ ràng mà thon dài, móng tay tu bổ chỉnh tề sạch sẽ, chỉ có đuôi chỉ đeo một quả không có bất luận cái gì trang trí nhẫn.

Bên ngoài Bentley sớm có trợ lý chờ lâu ngày, có người thế nàng mở cửa.

Trong túi di động rốt cuộc chấn khởi, là tin nhắn tới, nàng cầm lấy ——

“Tỷ, thu phục! Kế tiếp liền xem ngươi!”

Cửa xe “Phanh” mà một tiếng đóng lại, tài xế hỏi nàng: “Du tổng, hiện tại là hồi công ty vẫn là?”

Du Việt thu di động ngẩng đầu, thanh tích phân minh hình dáng tuyến căng chặt một đường, giờ phút này rốt cuộc tùng xuống dưới. Ánh mặt trời liền khắc ở nàng đáy mắt, trong không khí hương khí phảng phất đều chui vào xoang mũi, làm nàng không tự chủ được mà câu ra một mạt cực thiển cười, nói: “□□ đường cái.”

***

Xán lạn dương quang bổ ra tán cây chiếu tiến tiểu viện, thanh triệt dòng suối nhỏ bị dẫn lưu xuyên qua trúc chế vòi nước tưới hạ phiến đá xanh bàn, khe lõm thượng vừa lúc băng cái bổ ra cái miệng nhỏ thanh trái dừa, khoan thai cắm căn cuốn khúc ống hút.

Từ lầu hai nhảy nhót xuống dưới người dẫm lên một đường lát đá bóng cây, xoa đôi mắt duỗi người, liền ống hút uống một hớp lớn lạnh thấu tim mới mẻ nước dừa, thỏa mãn phát ra thở dài.

Đồng thời, di động thượng tin tức keng keng keng không có đình quá, Sở Hoan miễn miễn cưỡng cưỡng chi khai hai mắt, nhận rõ là Liêu cửa hàng trưởng hỏi chính mình có tới không, mặt sau còn đi theo vài cái ủy ủy khuất khuất biểu tình, liền kém không oa oa khóc lớn.

[BHTT] [QT] Minh Sủng - Diêu TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ