31-40

434 7 3
                                    

Chương 31

Sở Hoan thượng xong WC ra tới khi thấy rất nhiều nhân viên công tác ở dọn ra phát sóng trực tiếp thiết bị, liền biết nơi đó người khẳng định đi hết.

Nàng ở hai phút trước thu được Du Việt phát tới tin tức, nói ở cửa chờ nàng.

Vội về vội, nhưng tổng muốn cùng nhân gia hảo hảo trò chuyện mới làm nàng đi vội, Sở Hoan nghĩ như thế.

Thang máy trước sau chật ních, hiện tại đúng là nhân viên công tác thay ca thời điểm. Sở Hoan e sợ cho Du Việt ở cửa hùng chờ chính mình lâu lắm, quyết định đi an toàn thông đạo thang lầu, dù sao nơi này cũng bất quá lầu 3.

Nàng phủng di động xem, hận không thể ánh mắt có thể ở Du Việt phát tới câu kia ta ở cửa chờ ngươi chọc xuất động tới, khóe môi ngăn không được giơ lên, lúc trước về điểm này biết muốn chính mình một mình tiến đến công viên hải dương mất mát tan đi hơn phân nửa.

Chính mình đi liền chính mình đi, kia thì thế nào? Du Việt là vội công tác, lại không phải vội vàng cùng bồi nữ nhân khác đi.

Dư quang cọ qua một đạo hình bóng quen thuộc, còn mang theo một trận làn gió thơm, vội vàng từ bên người nàng xẹt qua.

Ô Lan Chi?

Sở Hoan ngẩng đầu, phát hiện Ô Lan Chi phương hướng thế nhưng cùng chính mình giống nhau, cũng là hướng an toàn thông đạo đi.

Loại này đại minh tinh không nên đều là đi cửa hông tốc tốc bị bảo mẫu xe tiếp theo rời đi sao? Này Ô Lan Chi như thế nào làm theo cách trái ngược, còn muốn đi xuống lầu cửa chính a?

Bước chân nhìn còn đặc biệt cấp, vội vã đi gặp fans?

Dù sao cũng không liên quan chuyện của nàng, Sở Hoan cũng không nghĩ lại cùng người này gặp phải, bên này an toàn thông đạo lại chỉ có này một cái…… Chờ Ô Lan Chi đẩy cửa vào thang lầu gian, nghe thấy bên trong giày cao gót đăng đăng thanh âm, Sở Hoan mới không tiếng động đi vào.

Thẳng đến hạ đến lầu hai, lại không hề nghe thấy kia gót giày thanh âm, Sở Hoan còn tưởng rằng Ô Lan Chi chân trường đi được mau, mới vừa tính toán bước ra chỗ ngoặt, liền nghe được Ô Lan Chi thanh âm.

“Du tổng như vậy chính nhân quân tử một người, như thế nào sẽ làm như vậy vô lại sự tình.”

Ngữ mang cười, lời nói ẩn tình.

Rõ ràng là trêu đùa ngữ khí, lại nói là chính nhân quân tử, lại là vô lại.

Điều…… Tán tỉnh?!

Sở Hoan bước chân dừng lại, phía sau lưng dính sát vào ở trên tường, di động niết chết khẩn, không dám lại bán ra nửa bước, cầm lòng không đậu ngừng thở dựa tường, kiệt lực ức chế trụ chính mình phập phồng ngực. Nàng phát hiện cái gì khó lường sự tình!?

Du Việt…… Ở nơi đó.

Nàng tim đập thực mau, bên tai phảng phất cuốn lên một trận sóng thần, cái gì đều nghe không thấy. Vừa rồi còn đang suy nghĩ mau chút nhìn thấy Du Việt nhảy nhót tâm tình ở trong phút chốc xuống dốc không phanh, trái tim bên trong ở ra bên ngoài mạo toan không lưu thu phao phao, thẳng bức mũi cũng lên men, đôi mắt cũng lên men, cả người nơi nào đều không thoải mái, lại còn quan trọng banh thanh tuyến tại đây không ra đi.

[BHTT] [QT] Minh Sủng - Diêu TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ