Chương 71
Lần này Sở Hoan nói muốn lưu lại là cùng nhau ngủ ý tứ, nàng chính mình chính là như vậy tính toán, nhưng là ngượng ngùng liền nói như vậy ra tới, uyển chuyển đối Du Việt phát ra mời là nàng có thể bán ra lớn nhất một bước.
Đang nói ra tới thời điểm nàng thậm chí cũng chưa nghĩ tới Du Việt có thể hay không đồng ý, trong tiềm thức đều biết, Du Việt đối chính mình yêu cầu sẽ không có bất luận cái gì dị nghị.
Qua sau một lúc lâu, Du Việt mới nói: “Hảo.”
Biết rõ đáp án lại còn bởi vì đáp án mà tim đập Sở Hoan lúc này lại không nói lời nói, vội vội vàng vàng từ Du Việt trong lòng ngực đứng lên, “Ta đi nấu cơm.”
Du Việt cùng lại đây, vòi nước khai, nàng tiếp nhận Sở Hoan trong tay sống bắt đầu tẩy rau xanh, “Ta đây vẫn là ngủ ở phòng cho khách sao?”
Sở Hoan đi tủ lạnh lấy nguyên liệu nấu ăn, bị tủ lạnh môn chặn mặt, truyền ra tới thanh âm cũng rầu rĩ mà, “Cùng ta cùng nhau ngủ phòng ngủ chính, không được sao?”
Du Việt trong tay động tác đốn hạ, rau xanh nộn côn bị không cẩn thận không khống chế lực đạo bẻ gãy, nàng thanh âm lại khống chế thực hảo, “Hảo.”
Lúc sau ai cũng không có nói nữa, này đoạn cơm chuẩn bị ăn ý lại nhanh chóng, Sở Hoan cùng Du Việt tương đối mà ngồi, bên tai khô nóng chưa tan đi, nàng đành phải hơi cúi đầu vẫn luôn gắp đồ ăn lùa cơm, Du Việt nói: “Ăn từ từ, ta bất hòa ngươi đoạt.”
Sở Hoan không đầu không đuôi nói: “Ta tư thế ngủ thực không tồi.”
“Ân, ta biết.” Du Việt môi mỏng cong lên tới, không vạch trần Sở Hoan quẫn bách, “Không cần khẩn trương, ta sẽ hảo hảo ngủ.”
Ai không nghĩ hảo hảo ngủ!!
Sở Hoan cảm thấy Du Việt ở xuyên tạc chính mình ý tứ, nhưng kỳ thật chính mình trong lòng ý tưởng là bị chọc trúng, cảm thấy chính mình ở Du Việt trước mặt liêu khởi này loại đề tài liền sợ hãi rụt rè cũng không tốt, dứt khoát liền nói: “Ngày mai muốn đi làm, nhưng không có thời gian làm ngươi làm chuyện xấu.”
“Chuyện xấu? Kia không phải chuyện xấu.” Du Việt đứng đắn nói, “Đối chúng ta mà nói, kia đều là rất tốt đẹp sự.”
“Không được nói, ăn cơm.” Sở Hoan bội phục Du Việt có thể như vậy dùng nghiêm cẩn đứng đắn thái độ cùng chính mình thảo luận nào đó không thể miêu tả trên giường quay cuồng vận động, không hổ là cái ngồi trong lòng mà vẫn không loạn vương bát đản, nàng chẳng lẽ liền sẽ không thẹn thùng sao? Sở Hoan đành phải tức giận bất bình mà tiếp tục ăn cơm, không chịu lại cùng Du Việt nói chuyện.
Ăn xong lúc sau thu thập công tác đã hoàn toàn bị Du Việt ôm đồm, chờ nàng đi vào phòng khách, Sở Hoan chính đoan đoan chính chính mà ở trên sô pha xem TV. Du Việt cũng ngồi qua đi, bồi Sở Hoan xem TV, chờ Bản Tin Thời Sự đều phóng xong rồi, Sở Hoan trước không vững vàng, “Ngươi không phải buổi tối đều phải xử lý công tác sao?”
“Vậy ngươi bình thường buổi tối làm gì?” Du Việt không đáp hỏi lại.
Dù sao không phải là như vậy giống đi học giống nhau ngồi ở trên sô pha, khẳng định là không cốt không da mà nằm, truy kịch thả lỏng, hoặc là xử lý một chút công vụ, xoát xoát di động. Hảo đi, nàng không thể không thừa nhận, chính mình xác thật còn không có từ đề tài vừa rồi phục hồi tinh thần lại, là đang khẩn trương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Minh Sủng - Diêu Tam
RomantizmTác phẩm: Minh sủng Tác giả: Diêu Tam Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1922 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9866 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3529 Văn chương tích phân: 126,209,408 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp...