Chương 41
Tối tăm hẻm nhỏ giờ phút này yên tĩnh vạn phần, ngăn cách quanh mình hết thảy náo nhiệt cùng động tĩnh.
Cô đơn lưu lại Sở Hoan hô chi dục ra tim đập, còn có trốn tránh không kịp đôi mắt, chỉ có thể bất lực bị ôm chính mình Du Việt xem rõ ràng.
Ghen.
Du Việt vì cái gì ghen nàng đều không thể nào đi suy xét, nghe thế hai chữ khi chính mình trong lòng tích lũy đã lâu buồn bực mới tìm được phát tiết khẩu, thanh âm tiểu như muỗi nột, “Ta mới là ghen cái kia.”
Sở Hoan phát hiện, này hai chữ có thể giải quyết trước mắt hết thảy phiền não.
Du Việt giống như còn là không chịu phóng nàng xuống dưới, hắc mâu trung có rõ ràng cảm xúc phát động, quá nhiều, giống như mãnh liệt sóng biển lặp lại chụp đánh, Sở Hoan không thể trốn tránh, rồi lại xem không rõ.
Du Việt thật giống như là mưa rền gió dữ trung biển rộng, đem nàng chỉnh trái tim đều tưới đến ướt đẫm, chỉ cần lại đến một đóa bọt sóng, liền đủ để đem tay trói gà không chặt nàng cuốn tiến sóng biển bên trong.
Du Việt môi khẽ nhúc nhích, trong lòng câu nói kia cơ hồ muốn buột miệng thốt ra.
Tâm ý vô pháp trốn tránh, nàng không thể lại giấu đi xuống ——
“Du tổng! Ngài hiện tại cần thiết phải đi!” Thẩm Cố mạo hẳn phải chết nguy hiểm nhảy xuống xe, trước mắt một màn làm hắn đồng tử động đất, chạy nhanh rũ mắt, chỉ có thể dùng dư quang cảnh giác nhìn bốn phía, “Đã có phóng viên hướng bên này.”
Đem chính mình lại là áp chế lại là chống lại lực đạo sậu tùng.
Du Việt buông ra nàng.
“…… Thực xin lỗi.” Du Việt liền tựa như đại mộng sơ tỉnh lý trí thu hồi, tuy rằng đem Sở Hoan buông, lại cẩn thận vì nàng sửa sang lại hảo làn váy, nắm lấy Sở Hoan thủ đoạn tay nhẹ mà ôn nhu, lại về tới thường lui tới bộ dáng, chẳng qua hắc mâu trung ảo não không chút nào che lấp.
Nàng phải đi, nhưng hiện tại loại tình huống này nàng không yên lòng Sở Hoan……
Thẩm Cố lại thúc giục một lần, lần này liền tiếng bước chân đều gần. Thẩm trợ lý nhận mệnh mà đưa lưng về phía hai người, đã làm tốt khẩn cấp xã giao chuẩn bị.
“Ta trước cùng ngươi lên xe.” Sở Hoan không chút do dự làm quyết định, “Đi mau!”
Nàng không biết Du Việt muốn đi đâu, nhưng có thể khẳng định chính là Du Việt là vì chính mình tới. Vừa mới trong phút chốc mất khống chế, Sở Hoan cảm thấy chính mình thấy được một cái hảo không giống nhau Du Việt.
Nàng không có bất luận cái gì không thích.
Du Việt ngược lại sửa vì dắt lấy Sở Hoan tay, tiếng gió thổi qua bên tai, còn có bên cạnh người ngọt ngào mùi hương, trước sau đi theo, lệnh nhân tâm động.
Chờ đến hai người ngồi vào trong xe, cuối cùng hai mươi phút dùng sạch sẽ, Thẩm Cố nhất giẫm chân ga, đem sau lưng tới rồi phóng viên xa ném phía sau, bay nhanh mà đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Minh Sủng - Diêu Tam
RomanceTác phẩm: Minh sủng Tác giả: Diêu Tam Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1922 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9866 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3529 Văn chương tích phân: 126,209,408 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp...