02-25-15

90 5 0
                                    

imaginarylove_mades twin sisteeeeee~ Hahaha. Thank you sa comments and votes. Sareeh. Di ko pa nabasa sa hina ng connection. Awtsuu!

Labyuuuu twinneeeee *xoxo <33

____________________

February 25, 2015 (10:20pm)

Hi good evening xD. Kahit pagod ako kanina pa sa kakalibot nitong buong lugar namin. (Lols) Eh di parin ako makakatulog :((

Guys, ano bigyan niyo nalang ako ng sleeping pills? Hahahaha.

Anyway, Its so kapagod day ever. Andaming projects na dapat eh matapos na. Daming ka-ek-ekan sa buhay estudyante eh. Pero worth it din naman siya kasi masaya naman pala kapag may ka-jamming ka kesa naman magmukmok sa bahay mag-isa. Nako!

Tapos ito pa, online ako sa fb kanina at "kyaaaah to the shinest star" ka chat ko yung crush ko. Hahaha idol ko lang pala kasi cute siya XD. Tapos first impression ko sa kany masungit, yun pala ang kulet kulet niya. Errrm. Okay.

But sad to say, Guys, magkakasakit yata ako nito. Mababaliw, mabubulag o ano. Kapag di na ako nagpaparamdam. Patay na ako. Bow. HAHAHA. Kabaliwan ko na naman po ito. Pasensya naman. wala akong trip sa buhay. Di ko pa naman tapos lahat ng pang updates ko tapos tinakasan,ako ni IDEYA kaya ito tuloy, dito muna ako nadaan xD.

Mind to chat me with the comment box my dear loveeyyys? hehe.

GOODNIGHT <33

#PagodEverHyperPoreber #XOXO

ATLEAST (About ME!)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon