February 25, 2015 (12:05am)Hiyeers! Happy MidNights. Hahaha. Di pa ako natutulog kahit naman may gagawin kaming project bukas sa school. Aish! Eyebugs ko nito bukas. XD But anyway, highway, subway. Mangungulit na naman ako ah? Hahaha.
So this is MY story. It is entitled ATLEAST kasi for me, bahala nat everyday may problema, 'atleast' nakayanan ko parin naman at nagawan ng solusyon. Oha! Kalokohan ko na naman. A sige. Bahala na kayo dito.HOHO!
No judgementals pleaaaaseeeee!
________________
"Fuck you hard babe"
halos mapasigaw ako sa nabasa kong ito. Hoy! Wag kayong echos. Wattpad story binabasa ko. Kayo ah. mga utak niyo talaga. Grabe kasing kakiligan ko sa story eh. Kaninong story binabasa ko ngayon? Sa kaibigan ko lang naman na kambal ko daw. ahihi. Magaling na writer yun.
Alam niyo yung tipong, masyado kang busy sa pagbabasa tapos bigla kang tatawagin ng kuya mo?
Ayun, sinagot ko siya.. tinawag ako ulit.. sinagot ko ulit... tinawag na naman ako.. sinagot ko na naman. Pero nakakairita na siya. Kaya nung huling pagtawag niya sininghalan ko siya at nagkasagutan kami.
Ang dami niyang arte kesyo ganito daw ugali ko samantalang siya hindi naman. Guys, alam niyo yung feeling na gusto mong ihampas sa mukha niya ang katotohanang walang perfect sa mundo? Atsaka, sumusobra na siya eh. Kung alam niya lang, matagal na akong nagtitimpi sa ugali niyang pati kamag-anak namin hindi maintindihan.
Nakakagago siya eh. Kaya ayun, umakyat nalang ako sa kwarto ko at nagpalit ng damit. Kamalasmalasan pa, kinuha niya charger ko. (well, wala naman akong ebidensiya pero siya lang naman may ganang mangialam ng gamit ko) Hirap talaga pag bakla ang kuya eh. Okay lang naman sana kung bakla siya, pero kasi yung ugali niya, may halong lalaki-babae din. Nakakainis na.
At ito ako ngayon, dahil sa inis ko sa kanya, di pa ako kumakain. Waaaaah! Di ko siya problema. Ang problema ko ngayon, gutom na gutom na ako. Kaya siguro kung ano ano nalang ang kabaliwang pinag gagawa ko. Tulungan niyo naman ako T_T
Ayoko naman bumaba pa at kumain, ano. Nakakatakot na kaya kasi midnight na. Tsaka baka gising pa ang mokong at makita ako. Nakakababa ng pride yun sakin. Sabihin niya pa ang loser ko. Gaaaah! Bat ba ang dami kong arte.??
Pagkain lang naman hinihingi ko, napataas pa ang speech ko.XD
-End for this night-
Oh ayan. Yan muna, pasensya na. HAHAHA! Ayoko magtype ng masyadong mataas kasi black-out dito sa amin ngayon, tsaka pa lowbatt na ako. Kamalasan strike!
Sige, thank you good mornight ^__^ Tulog na ako. Sana po di kayo mang judge. xoxo <33
BINABASA MO ANG
ATLEAST (About ME!)
Kurgu OlmayanHiyeeers! Ginagawa ko pong diary ito. Kaya po, wag pong manghusga. Kung curious kayo sakin, feel free to read this. Kung ayaw nyo naman ng ka-OA-han ko, hoho~ Okay lang kung di niy babasahin. Just READ if you want.... Give ADVICE if you LIKE and ha...