RPS |
"Sao em biết cậu ấy chỉ search về bản thân chứ?"
"Cậu ấy còn search cả hai chúng em!"
Chuyện này đã ngọt rồi, riêng việc bật thốt lên là "chúng em" thì lại ngọt lần nữa. Cái gì là chúng em, chúng em là cái gì. Ai nha, thật tốt đẹp.
Mồm mép Tuấn Tử ahahaha thật quá chậm! Cuống muốn chết.
~
Comment:
- Nhìn sơ qua thì muội là only Tuấn Tử, Tuấn Tử là fan cp của hai người họ.
- "Bởi vì, bởi vì, bởi vì...." hahahahahaha
- Lúc lão bà không ở cạnh: (3 giây) Cung Kỳ Tuấn (Hayao Miyazaki). Khi có lão bà ở bên: À... Anh ấy... Bởi vì... Thì....
- Biết hôn là được, không cần nói.
- Tuấn Tử vừa đụng phải Triết Hạn thì không nói rõ ràng được câu nào hết.
- "Cậu ấy nói thật chậm, cậu ấy thật đáng yêu, mình rất muốn trêu chọc cậu ấy một chút."
Credit: weibo@爱神降临倒计时
RPS |
#Lãng Lãng Đinh [siêu thoại]#
Giữa lúc livestream, Trương lão sư đột nhiên cue mình hát "Vô đề". Khi bị hỏi nguyên nhân, anh ấy nói rằng vì mấy ngày trước thấy Hồ Hạ lão sư (hôm quay Happy Camp), sau đó kết nối với tình tiết phim, "rất tẩy não, rất thích". Nhưng thật ra lúc ấy phim đã chiếu xong được hai ngày rồi, nhìn trình độ ca hát của anh ấy thì có thể thấy đúng thật là qua hai ngày đột nhiên get được bài hát này. Cho nên tại sao lại đột nhiên get được chứ?
Xem hết Happy Camp, tôi rốt cuộc hiểu ra! Quả thật là "rất tẩy não, rất thích"!
-
Còn cần bổ sung một chút: Lúc livestream anh ấy có nói cảnh "cãi nhau hoặc tốt đẹp với lão là Ôn" sẽ vang lên bài hát này. Nhưng sự thật có phải thế không? Từng có một bài đăng nói qua, mỗi lần Hồ Hạ mở miệng là cốt truyện ổn định, "Cô mộng" vừa vang lên là bắt đầu ngược. Và vấn đề xuất hiện, "Vô đề" không được phát ở đoạn tranh cãi nhau, bắt đầu ngược thì phải là "Cô mộng", do đó anh ấy nói như vậy rất có thể là vì từng đọc được loại tổng kết kiểu này. Một bài hát có thể từng nghe qua nhiều lần, đột nhiên bởi vì một người mà đi tìm hiểu cả bài hát rồi nghe nguyên bản gốc, nghe xong phát hiện: Wow thật thích. Đây là trải nghiệm thế nào? Tự hiểu đi. Cho nên, liên tưởng đến hình ảnh tốt đẹp trong phim là thật, nhưng bước ngoặt để anh ấy đột nhiên get được bài hát này, hơn nữa còn đi thăm dò, thậm chí còn học hát trước khi quay một ngày, là vì Hồ Hạ lão sư và Tuấn Tuấn song ca. Tôi cũng không phải muốn nói thẳng là Tuấn Tử hát khiến Trương lão sư cảm thấy rất tẩy não, rất thích. Bài này vốn đã rất hay, Trương lão sư nhất định sẽ thích, nhưng thời điểm thích là lúc nào? Tôi không biết mọi người có giống tôi không, nhưng khi đang xem phim thường sẽ không để ý OST do quá đắm chìm trong nội dung. Kể cả "Cô mộng" cũng phải rất lâu sau đó tôi mới biết, đây là bài OST do Trương lão sư hát, mới đi tìm hiểu rồi nhận ra: À, hóa ra chính là bài này.