Cơn mưa huyền thoai (Confirmed)

34 2 0
                                    

Sổ tay tháng 3 có một rps của vụ này, mình sẽ không đăng lại nữa mà tiếp tục luôn nhé. Vụ này phải nói là cpf của hai người ai ai cũng biết cả, và đã được chính chủ (aka Cung Văn Tứn) xác nhận ngay trên một video phỏng vấn. Dựa vào đó mà các chị em trong tổ chuyên án đã ngày đêm tra lại lịch sử, đào ba tấc đất, cuối cùng cũng phá được án =))))

12/4/2021

Hậu trường |

~

Comment:

- Tuyến thời gian: Chiều hôm đó Tuấn Tử không cảnh quay, ngồi nghỉ ngơi trên xe → hơn bảy giờ trời mưa Triết Hạn xông vào xe RV của Tuấn Tử đế tránh mưa → Tuấn Tử bỗng có tâm trạng chạy ra ngoài quay video → Triết Hạn gọi lão Ôn tránh mưa đã → mưa lớn, Tuấn Tử và Thành Lĩnh trốn vào trong lều → lều suýt nữa bị thổi bay, Tuấn Tử sau đó trở về xe RV (đệ đệ không cùng lên xe) → Triết Hạn chơi đấu địa chủ, Tuấn Tử hỏi han săn sóc → 21:24 Tuấn Tử đăng video đã quay lên weibo → Tuấn Tử chụp ảnh cho Triết Hạn, Triết Hạn đăng weibo "Một cơn mưa vây tôi ở chốn này".

Rep: Được, tuyến thời gian hợp lý nhất.

Rep: Đây không phải là tránh mưa bình thường à, sao mọi người kích động thế....

Rep: Tôi cảm thấy... Tuấn Tử miêu tả trong phỏng vấn có lẽ nửa thật nửa giả...

Rep: Tôi thấy lời giải thích này cũng thông, nhưng còn vài chi tiết tôi nghi ngờ. Trạm tỷ nói bài weibo kia của Tuấn Tử quay quá trình Triết Hạn chạy tới, vậy có phải là việc Triết Hạn lên xe RV tránh mưa và việc Tuấn Tử quay video đồng thời phát sinh không? Nhưng trạm tỷ còn nói Tuấn Tử ở xe RV gọi Triết Hạn lên xe, trình tự chính là Tuấn Tử mở cửa gọi Triết Hạn tới, cậu ấy xuống quay video, sau khi Triết Hạn lên rồi thì gọi cậu ấy tránh mưa trước đã.

Rep: Điều tôi nghi ngờ là, tại sao trạm tỷ nói Tuấn mở cửa gọi lão bà lên xe, nhưng trong phỏng vấn Tuấn nói lão bà lên xe của cậu ấy [nghi ngờ]

Rep: Khá lắm, lão bà đang bận rộn tránh mưa, Tuấn Tuấn lại vui vẻ quay video, cười không ngậm được miệng.

Rep: Nếu hôm đó Tuấn Tuấn không có cảnh quay, tại sao lại mặc phục trang đeo tóc giả chứ?

- Áo lót là áo đỏ, chính là tấm ảnh áo đỏ xe RV! (*ảnh dưới comment)

- Quần áo thì đúng nhưng có phải là Tuấn Tử cố tình xen lẫn vài điểm khác không! Tuyến thời gian thì khớp, chỉ có chi tiết nhỏ do Tuấn Tử kể là có vấn đề.

Rep: Tôi đoán là Tuấn Tử tự cho mình rất thông minh, khi nói chuyện thì thật giả lẫn lộn, muốn để Sơn Nhân không biết rõ. Chưa biết chừng cậu ấy đa cười hahaha xem chúng ta hao tổn tâm trí đi phân tích đấy.

- Cho nên Cung Tuấn từ xe RV xuống quay đoạn video kia (nghe, cú mèo đang cười), sau đó Trương Triết Hạn bảo cậu ấy lên xe RV, cuối cùng hai người cùng nhau chờ trong xe, rồi cùng đăng weibo vào 20/07.

Rep: Vậy là tấm ảnh của Trương Triết Hạn thật sự là do Tuấn Tuấn chụp à... Đây là điều cậu ấy khó quên nhất trong khi quay Sơn Hà Lệnh?!!! Tuấn Tuấn cậu giải thích tử tế cho tôi!

[Tuấn Hạn] Sổ Tay RPS Tháng 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ