Tặng Iwatch làm lành với vợ (Nam Kinh)

68 1 0
                                    

RPS| Timeline Nam Kinh?!

(Rps mày hơi nhìu ảnh, vì để tiết kiệm cho 1 phần rps dưới mên mình kg up đầy đủ các ảnh theo đúng số lượng bên wb và bài đăng gốc bên cô Dã nhé)

03/06/2020, ngày khai máy, lần đầu gặp quân.

23/09/2020, ngày đóng máy, cả hai nhập diễn phải tách ra để tỉnh táo.

18/10/2020, buổi concert, hy vọng lão Cung có thể tới nghe biết bao. Mọi người đều biết "Không nói" ra đời khi anh ấy vẫn là Chu Tử Thư, cậu ấy vẫn là Ôn Khách Hành. Về mùa hoa đã có rất nhiều bài phân tích, tôi cũng không dài dòng thêm nữa.

"Là gió động, hay là cờ động?" "Là tôi tâm động."

Nhưng cuối cùng, do công việc nên lão Cung không đi.

"Anh đã từ từ buông bỏ em. Sau này, nếu không có gì bất ngờ thì em sẽ không còn được gặp lại dáng vẻ bây giờ của anh nữa, cũng sẽ không còn nũng nịu với em. Rất vui khi được quen em, cũng rất buồn khi được gặp em."

Lão Cung không tới concert của lão bà, đối với lão bà mà nói, đây nhất định là một chuyện đáng tiếc và không vui, bằng không sẽ không cue thật nhiều lần ở ngay trước mặt và trong các buổi phỏng vấn nữa. Đây nhất định là một khúc mắc. Lão Cung tuy không đến tận nơi, nhưng có tặng hoa và còn chụp ảnh cho lão bà xem. Kết hợp với nét mặt ở livestream Youku khi lão bà nói không trông thấy, có thể phán đoán rằng, sau khi kết thúc concert, lão bà vừa vừa tủi thân vừa khó chịu. Dám yêu sẽ có kỳ tích, có thể mượn cơ hội này để hai người tỏ rõ tâm ý.

Thường nói mùa thu thích hợp nhớ nhung, kỳ thực càng thích hợp để gặp gỡ hơn.

Mọi người có thể sang phía Tiểu Thất xem một chút. Lịch trình công khai của lão bà lác đác chẳng có mấy, coi như đã đăng lịch trình, nếu muốn cập nhật cũng phải là đầu tháng hoặc giữa tháng. Nhưng tháng 10 lại không giống trước. Ngày 26/10 đột nhiên tăng thêm hành trình đi Nam Kinh. Ngày 31/10 xuất hiện ở cửa hàng Lý Ninh, Deji Plaza ở Nam Kinh. Ngay cả fan lâu năm ở khu bình luận cũng nói là tháng này quá nỗ lực, nỗ lực đến nỗi không giống anh ấy lắm. 11h ngày 31/10 đến Nam Kinh, sự kiện diễn ra vào buổi chiều. (Ảnh 1)

Ngày 31/10 lão Cung đến Thượng Hải xem thi đấu, có quay một cái vlog

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ngày 31/10 lão Cung đến Thượng Hải xem thi đấu, có quay một cái vlog. Mọi người có thể nhìn kỹ bộ quần áo mặc hôm đó một chút, hoodie xanh da trời (chiếc áo mặc hôm lộ cơ bụng, phúc lợi 10 triệu follower), bên trong mặc màu trắng, quần đen. Đây không phải trọng điểm, trọng điểm là xem giải đấu xong rồi trở về Nam Kinh. Chung kết bắt đầu lúc 6h kéo đến 10h tối mới kết thúc (bởi vì tôi không xem giải đó nên chỉ xác định là 6h bắt đầu, bao giờ kết thúc là tra được từ trên mạng, tầm 10h20 có rất nhiều người than vãn là đã thua). Lão Cung từ Thượng Hải trở về Nam Kinh, ngang qua khu phục vụ Hồ Dương Trừng rồi đi Nam Kinh. (Ảnh 2-4)

[Tuấn Hạn] Sổ Tay RPS Tháng 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ