(Tui khá thích câu chuyện chiếc ô này, nó vừa có sự ngọt ngào lại mang chút vị đắng.)
RPS | 23/4/2021
Phân cảnh này làm tôi rất cảm động, Tuấn Tử không vui, mắt thường cũng có thể nhận ra. Trương lão sư bèn trộm quan sát cậu ấy, nói ra rất nhiều câu pha trò chọc cậu ấy, nói xong rồi lại tiếp tục quan sát, quan sát xong lại tiếp tục trêu chọc.
Nói một số chủ đề dễ được tiếp lời và giúp tăng cảm xúc nhất, "Em vẫn không muốn nói chuyện à?", "Vẫn không vui à?", sự quan tâm được viết lên trên từng câu tán gẫu.
~
Comment:
- Trên phụ đề, lão bà nói "Sao thế", "Là do nóng" (咋啦, 是热的), nhưng thật ra lão bà nói "Sao thế", "Tức thành như vậy" (咋啦, 气成这样)
- Rốt cuộc nói "Là do nóng" hay là "Tức thành như vậy"? Các chị em mau vào xem giúp tôi với.
Rep: Tôi nghe được là "sao thế, tức thành như vậy".
Rep: Đào thông tin, thấy có bình luận nói rằng do trường quay có sasaeng mắng lão bà mang ô coi mình là đại minh tinh, sau đó Tuấn Tử tự tay xé sasaeng. Còn có người nói là phát hiện sasaeng ở khách sạn nên Tuấn Tử tức giận không vui. Cụ thể hơn thì không ảnh không có gì khảo chứng, nhưng có thể chứng minh lão bà thật sự đang dỗ Tuấn Tử, dỗ vui lên mới bắt đầu quay.
Rep: Đây là ngày sasaeng đi trường quay chửi thẳng mặt lão bà ấy.
Rep: Sasaeng mắng Phong Tử, Cung Tuấn Simon mắng lại, lúc này đang tức sasaeng.
- Có phải là lần Tuấn Tuấn cãi nhau với sasaeng... Muội muội còn an ủi cậu ấy...
Rep: Không biết có phải là sự kiện mang ô không, sasaeng của Tuấn Tử nói lão bà yếu ớt, thảo nào phải mang ô, nói rất khó nghe, sau đó Tuấn Tử tức giận, về sau cũng bắt đầu mang ô.
- Đây là lần tranh cãi với sasaeng nè, yếu tố bên ngoài không liên quan đến phim.
- Không phải buồn bực vì trời nóng, mà là không vui vì nguyên nhân khác.
- Cãi nhau với sasaeng, có trạm tỷ kể rồi, lão bà vẫn luôn dỗ dành cậu ấy.
- Kết hợp với chuyện xảy ra hôm đó, trong lòng cảm thấy rất mềm mại ấm áp.
- Trương Triết Hạn rất biết cách yêu người khác... Ai được anh ấy yêu sẽ rất hạnh phúc.
- Mà dù Tuấn Tử không vui, nhưng khi muội muội nói chuyện với cậu ấy, vẻ mặt của cậu ấy cũng sẽ hòa hoãn rõ rệt.