Chợ thực phẩm =)))

42 1 0
                                    

2/4/2021

Weibo |

Tôi đến cơm tối còn chưa ăn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tôi đến cơm tối còn chưa ăn

Đồng nghiệp của tôi chuẩn bị cho tôi một cái sandwich

Đặt trong tủ lạnh

Trở về sẽ hâm nóng ăn

Tôi cũng không biết liệu sandwich có còn ở đó hay không

~~

Hậu trường phim: Anh không ăn sandwich của em chắc?

~

Comment:

- Phiên dịch một chút, không phải là hai bọn họ chuẩn bị cho đối phương. Mà là người khác chuẩn bị đồ cho bạn, bị vị kia nhà bạn ăn mất, nên bạn mới hỏi: Anh không ăn sandwich của em chắc?

Rep: Hoặc là hai bọn họ chia nhau sandwich, hoặc là bị Triết Hạn ăn hết.

- Hả? Tôi cảm thấy, không phải là đồng nghiệp làm sandwich rồi có lúc Tuấn Tử sẽ chia cho Triết Hạn à? Không có nghĩa đồng nghiệp = Triết Hạn nha.

Rep: Không phải Tuấn Tử chia sẻ, hẳn là Triết Hạn tự lên xe hoặc phòng của cậu ấy lấy, không thì cậu ấy cũng không nói là không biết còn sandwich không, đoán rằng Hạn từng ăn sandwich của Tuấn rồi.

Rep: Cậu ấy từng nói trong vlog rằng "tôi và nhóm bạn nhỏ trong studio ăn thịt nướng", gọi rất nhiều lần là "nhóm bạn nhỏ", đột nhiên nhảy ra một đồng nghiệp, thì...

Rep: Sau đó cậu ấy nói không biết còn sandwich không, chứng tỏ Triết Hạn không cần cậu ấy đồng ý cũng đã có thể lấy sandwich trong tủ lạnh của cậu ấy để ăn.

Rep: Cứu mạng! Bất luận là ý kiến nào cũng đều gặm ngon quá má ơi [quỳ]

- Có phải là Tuấn Tử nhắc đến sandwich không, tự mình ấy?

Rep: Cứu mạng, cái này thật sự có gì đó không đúng. Lúc cậu ấy nói không biết sandwich có còn ở đó không thì nhìn bên cạnh mình cười một chút. Các bạn trong studio đều đi ăn thịt nướng rồi, bên cạnh cậu ấy nhất định có người! Nói không trừng chính là đang cười trêu kẻ lén trộm ăn sandwich ngồi cạnh đó [doge][doge][doge]

Rep: Tôi nhớ không nhầm thì lúc này Tuấn Tử cho rằng sandwich vẫn còn, sau đó hình như sandwich bị ai đấy ăn mất, phỏng đoán là lão bà ăn? Hẳn là như vậy.

Rep: Cứu mạng, tại sao tôi lại hiểu là bọn họ ngồi chung trên một chiếc xe về để cùng ăn sandwich do đồng nghiệp chuẩn bị?

[Tuấn Hạn] Sổ Tay RPS Tháng 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ