Chương này có sử dụng ngôn từ không phù hợp với những ai dưới 18 tủi...
///Trong vườn thuợng uyển.
Kể từ khi trở thành phu nhân Kim gia, Hàn Bân quả thực vẫn có chút không thể thích nghi. Cậu thở dài, kì thực nhớ nhất vẫn là lũ trẻ đi. Không biết sau cái ngày cậu lên kiệu hoa, chúng có nhớ thầy của mình, có còn nhớ những con chữ thầy viết hay không...
"Trước đây ta vào phủ liền không thấy ngươi."
Kim Hàn Bân hơi giật mình, cậu khẽ xoay người, thấy một nam nhân thư sinh, thoạt nhìn rất có phong thái: "Cho hỏi, người là... "
"Ta là bằng hữu của hắn." Y khẽ mỉm cười. "Gọi Duẫn Hanh."
"A, ta là thứ thê của lão gia, tên Hàn Bân." Cậu cảm thấy nam nhân trước mặt thực dễ nhìn, y phục sạch sẽ, hẳn là một công tử được giáo huấn rất kĩ. "Phiền ngài chờ một chút, ta đi thưa với lão gia, ngài ấy đang bận công sự..."
"Khỏi cần, ta đã gặp hắn." Y phe phẩy quạt, nét mặt tiêu sái khẽ cười châm chọc. "Công sự đâu chẳng thấy, chỉ thấy bên cạnh năm sáu ả đàn bà, thật hổ thẹn."
Kim Hàn Bân chột dạ nghĩ, dù là bằng hữu cũng không nên thẳng thắn như vậy, dẫu sao hắn cũng là thân vương một nước, còn chưa biết mở miệng thế nào phía sau liền truyền đến giọng nói: "Hoàng huynh!"
Kim Trí Nguyên không biết từ đâu xuất hiện, trên mặt tràn ngập ám khí, anh trai cùng thê tử mình, nhìn thấy cậu trên mặt còn có chút phiếm hồng liền nổi cáu, nạt nộ: "Cút về phòng, ta cấm ngươi ra khỏi cửa nửa bước."
Kim Hàn Bân còn đang hoang mang, chẳng phải vừa rồi cậu nói chuyện với bệ hạ đó ư, quỳ hai đầu gối, đến ngước cũng không dám ngước: "Xin bệ hạ thứ tội... Tiểu nhân không biết là người tới... "
"Không sao, là ta có ý đùa giỡn với ngươi trước." Duẫn Hanh ngỏ ý muốn đưa tay đỡ cậu, nhưng Kim Trí Nguyên lại đem cổ tay cậu kéo ngược lên. "Tạm thời lui đi, ta có chuyện muốn nói với phu quân ngươi."
Kim Hàn Bân quan sát nét mặt cả hai một lần trước khi trở về khuê phòng, tướng công khi nãy thực đáng sợ a.
Khuya đến, cậu mơ mơ thực thực, thấy mình đang nằm trên một con thuyền nhẹ bẫng, một làn nước mát lạnh bao bọc lấy dương cụ nhàn nhạt cương cứng, lại như có gì đó đem cửa huyệt của cậu chọc ngoáy, dâm thủy ào ạt chảy ra, không thể ngăn lại.
"Không... Tướng công, cứu ta... Thật lạ quá, ưm... Aaa... "
Kim Trí Nguyên chỉ là tình cờ ngang qua, lại nói muốn tính sổ cậu chuyện ban ngày ban mặt quyến rũ hoàng huynh, lửa giận bộc phát xông vào trong, liền phát hiện một màn dâm mỹ của tiểu thê tử.
Biểu tình trên mặt Hàn Bân vừa sợ sệt lại thống khổ, hai mắt nhắm nghiền, giống như đang bị dâm tặc cưỡng hiếp, ấy vậy mà đem hai chân sải rộng, mông bị thoa nước dâm bóng loáng, hai ngón tay sóng sánh nước đút qua đút lại lỗ nhỏ đói khát, mút chặt không tha.
Dương vật hắn không tự chủ được liền giật giật liên hồi, đội cả cạp quần hắn chui tọt ra ngoài, ngóc đầu rỉ nước, đầu khấc tròn bóng cương đến phát đau, hắn ngắm nghía dáng vẻ ẩn nhẫn dâm đãng, không kịp suy nghĩ liền nhấc mông cậu trên đùi mình, lút cán dương vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Double B] Tổng hợp shortfic (H+)
FanfictionTổng hợp shortfic của mình (Krushy131) về Double B (Bobby x Hanbin), có thể có H, H nặng, cũng có thể không. Truyện dùng nhiều từ ngữ thô tục nên bạn nào không hợp xin clickback nha! 18+ nên đừng thắc mắc sao tục tĩu quá nhé! Yêu tất cả mọi người...