6. Thư kí nhỏ

653 32 8
                                    

Kim Jiwon bị trúng tiếng sét ái tình với thư kí của hắn ở công ty.

Đối phương là nam, nhỏ hơn hắn một tuổi, thân hình mảnh mai nhưng vừa khéo cặp mông lại rất vểnh, mặt nhỏ thanh tú, mọi cử chỉ đều dịu dàng pha chút cao lãnh, vừa vặn lại đúng tuýp người hắn yêu thích.

Kim Jiwon là giám đốc, đương nhiên tiếp xúc với vô vàn kiểu người, ngoan ngoãn xinh đẹp hay làm nũng đều có đủ, duy chỉ có cậu thư kí này cầm tách uống trà thôi hắn cũng cảm thấy ưng, nhất là nụ cười cong cong khoé môi, để lộ một bên má lúm, đến đêm về ngủ hắn cũng nằm mơ thấy cậu đứng trước mặt mỉm cười với hắn, hôn hắn, làm...

"Giám đốc, ngài gọi tôi ạ?"

Tuy dịu dàng là thế, nhưng cậu lại vô cùng biết giữ khoảng cách với người khác, dù Kim Jiwon có tạo tình huống ma xát tạo lửa giữa hai người bao nhiêu đi chăng nữa, sau cùng vẫn chỉ nhận lại hai chữ lạnh nhạt không hơn.

"Phải có chuyện thì mới được gọi em à?"

Kim Hanbin đang nằm trên giường chuẩn bị thiếp đi, cậu khẽ thở dài: "Giám đốc, anh lại uống say?"

"Đúng vậy, em có thể đến đón tôi được không?" Kim Jiwon thực tế chưa hề say, hắn biết nửa đêm làm phiền người khác như vậy thật không đúng, nhưng cũng phải thừa nhận bản thân mình có chút bỉ ổi, không thể đợi đến một dịp khác nữa. "Tôi đang ở... Ừm... Đường X..."

Đợi Kim Hanbin trả lời câu cuối cùng, hắn liền ngắt máy.

Sự việc như vậy không phải là hiếm gặp. Kim Jiwon thường xuyên gặp đối tác, uống rượu bia nhiều một chút cũng không thành vấn đề, nhưng ở chỗ tửu lượng hắn không tốt, ai mời cũng uống, thành ra trong một tháng số lần Kim Hanbin đem người say khướt trở về không dưới mười lần.

Chừng hai mươi phút sau, Kim Jiwon đang ngồi vật vờ ở trước cửa quán bar thấy chiếc xe hơi màu đen kín đáo dừng lại trước mặt mình, Kim Hanbin không mặc tây trang như khi cậu ở công ty, có lẽ việc này quen thuộc đến mức việc ăn mặc chỉn chu cũng không cần, áo phông với quần jeans đơn giản như vậy càng khiến hắn cảm thấy cậu xinh đẹp gần gũi. Cậu thư kí đỡ lấy eo hắn đứng dậy, đôi mày ngài khẽ nhíu lại: "Đã dặn anh bao nhiêu lần là không được ngồi bên ngoài như vậy mà."

"Có thể đưa tôi đến nhà em, được không?" Hắn đánh liều một phen, giả vờ say liền dụi sâu vào cần cổ cậu, nơi đó kì thực rất thơm, còn phảng phất mùi sữa của trẻ con.

"Không thể."

Kim Jiwon nén nỗi thất vọng, hắn đã quên rằng cậu thư kí nhỏ này rất giỏi trong việc từ chối hắn rồi ư, trầm ngâm một lúc mới mặt dày mở lời: "...Sẽ không quấy rầy em, tôi ngủ ở sàn cũng được... rất ngoan."

"..."

Không hổ là ánh trăng của lòng hắn, chỉ đến khi Kim Jiwon nhận ra con đường này có chút xa lạ, hắn tự tin rằng cậu đã thực sự mềm lòng với mình.

"Tôi không thường xuyên có khách nên sơ suất không chuẩn bị phòng, mong giám đốc thứ lỗi. Anh nghỉ ở phòng tôi nhé, được không?"

Khỏi phải nói, hắn mừng đến mức muốn hét lên một tiếng thật to, vẫn cố tình giả bộ một thân say khướt ôm chặt lấy cậu không buông, lười nhác khàn giọng nói: "Được."

[Double B] Tổng hợp shortfic (H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ