- Nè, cậu có sao không?
Một giọng nói trong trẻo thốt lên, kèm theo đó là cánh tay nhỏ bé chìa ra. Kenma nhìn theo hướng tay, đôi mắt đỏ ướt, rưng rưng nhìn lên khuôn mặt chủ nhân chiếc tay kia.
Đó là một bé trai rất dễ thương nha, mái tóc màu cam bồng bềnh rực rỡ, đôi mắt to tròn, đáng yêu. Cậu thật sự giống một thiên thần! Kenma nhìn chăm chú vào cậu bé ấy, anh chưa từng thấy ai dễ thương như vậy.
(Xin lỗi không có ảnh vì mình tìm không thấy có ảnh nào vẽ Hinata hồi bé dễ thương nhất)
Kenma nhìn chăm chú vào đôi mắt cậu bé, một đôi mắt trong sáng, ngây thơ. Thấy anh nhìn mình chằm chằm như vậy, cậu bé cảm thấy hơi ngại, liền tránh cái nhìn của anh, nhỏ giọng nói:
- N-này, đừng nhìn tớ như vậy... Chân cậu có đau lắm không? (;;;・_・)
Kenma giờ mới nhận ra vết thương trên chân mình, anh đáng thương trả lời, giọng mềm yếu như chuẩn bị khóc nữa:
- Đau, *hức*...đau lắm...
- Cậu đau lắm sao? Vậy bố mẹ cậu đâu? Tớ dìu cậu đến chỗ họ cho.
Giọng nói ngọt ngào, lo lắng cho Kenma khiến anh bỗng cảm thấy thật vui sướng. Anh ngây ngốc nói:- Tớ không biết nữa..Tớ bị lạc (。ŏ﹏ŏ)
- A... Thế thì nguy to quá, hay cậu đến tạm nhà tớ nhé, đến sơ cứu đã rồi tìm bố mẹ cậu sau.
- Ừm!Cậu bé hơi ngạc nhiên vì Kenma lại trả lời dứt khoát như vậy, lại có chút...hào hứng nữa?
Cậu chìa tay ra, ý muốn đỡ anh lên nhưng anh có vẻ không muốn thế, nhíu nhẹ mày rồi yếu ớt nói:- *hức* Chân đau quá...không đứng dậy được rồi, nếu dìu thì vẫn đau... Cõng tớ đi, như vậy sẽ không đau à!
Kenma giơ hai tay lên cao, hướng về phía cậu bé, anh muốn cõng cơ. Cậu mỉm cười, quay lưng lại để anh trèo lên. Kenma thoáng nở nụ cười mãn nguyện rồi từ từ trèo lên.
Hai người chậm rãi đi ra khỏi khu rừng, Kenma được cậu cõng nên mặt anh lộ rõ sự hạnh phúc. Hai tay choàng ôm lấy cổ cậu thật chặt, đầu anh gục xuống mái tóc mềm mại của cậu, hít lấy mùi hương quít ngọt của cậu. Thật muốn thời gian dừng lại để anh mãi bên cậu thế này...(Thử tưởng tưởng nhé, ảnh dưới chỉ là ví dụ)
- Nè, cậu tên gì vậy? - Thấy bầu không khí có vẻ gượng gạo nên cậu mở lời hỏi. Kenma vui vẻ nói:
- Kozume...Kenma - rồi tiếp tục vùi đầu xuống tóc cậu.
- Kenma sao? Tớ tên Hinata Shouyo! Năm nay 6 tuổi, học ở trường tiểu học Miyagi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KenHina) Mặt trời nhỏ của riêng tôi!
Novela Juvenil- Thể loại: Fanfic, doujishin Haikyuu, một chút yandere, Kenma x Hinata. Đam mỹ BOYLOVE! ------------------------. (◕ᴗ◕✿)--------------------------- "Shouyo...Em rạng rỡ như ánh mặt trời. Ấm áp như ánh ban mai và toả sáng như ngôi sao giữa màn đê...