CHAPTER 10

69 3 1
                                    

Nagising ako ng maramdaman ko ang malamig na bagay na dumampi sa noo ko. Dahan dahan kong binuksan ang mga mata ko, nakita ko si Luther na nakaupo sa gilid ng kama. Nakikita ko ang pag aalala sa mata niya.

"What happened?" Nanghihina kong tanong. 

" You passed out, and you have a fever," he said while caressing my cheek, "What do you feel? Want something to eat?" he asked me with his sweet voice.

"I need to pee" yon lang ang sinabi ko at sinubukang umupo, napangiwi na lang ako sa sakit na nararamdaman ko sa pagitan ng hita ko.

"M-masakit" naiiyak kong saad, "naiihi na talaga ako."

I can saw the worry in his eyes. "You want me to carry you?" He asked and I nodded. 

"Yes, please," I said while pouting.

Binuhat niya ako hanggang sa makaupo ako sa bowl ng inodoro.

Napahagulgol ako ng maramdaman ang hapdi ng pagkababae ko. Narinig siguro ni Luther ang paghagulgol ko kaya agad itong pumasok sa banyo. Nakita ko ang pag aalala sa mga mata niya.

"Ang hapdi" patuloy lang ako sa pag iyak.

"Can i see it?" tanong niya na kinapula ng pisnge ko.

"Pwede bang maghugas muna ako?" Nahihiya kong tanong. He didn't complain anything, he just nodded.

Dahan dahan akong gumalaw at nang matapos na akong maghugas ay kinalabit ko siya at sinabing okay na.

"Your little friend down there was swollen, I need to call a doctor to check you up" i shook my head.

"No, nakakahiya. Ano naman yung sasabihin kong dahilan?"

"Don't need to lie. She's a friend of mine, no need to worry" talagang nagmamatigas siya kaya wala na akong nagawa.

The doctor's name is Riley, she's so beautiful. Di ko tuloy mapigilang magselos.

She said that my friend is swollen so no sex for a week or two, she also said that i need to drink my medicine every day. Madami pa siyang sinabi ng mga bawal at pwedeng gawin.

Imagine having a deep laceration sa pangalawang beses sa pagtatalik.

Hindi ako pwedeng maabutan ni kuya ng ganto, kailangan kong gumaling agad.

Magpapaalam din pala ako kay Luther na hindi ako makakauwi hangga't di ko pa nasasabi kay kuya ang lahat.

Tinawagan ni Luther si Carline para daw may makausap ako.

Nagchika chikahan kami sa mga naganap.

"Infairness sa iyong pudzai, dzai nakasurvive. So isa ka ng survivor" walang kwentang sabi niya.

"I'll bet di kinaya ng jowa mo ang ginawa ng asawa ko" pagyayabang ko.

"Virgin pa ako sorry na lang" maniwala.

"Ang ganda ng buhok mo, saan ka nagpakulay?" Pag iiba ko sa usapan. I  want to bleach my hair pero wala akong oras.

"Doon sa isang sikat na hair salon, yung magandang babae yung may ari. Yung... yung Vien. Alam mo nakita ko na yon, mukha siyang mabait, tas ang ganda niya talaga. Artistahin yung mukha, tas shet mukha din siyang barbie" pagkukwento niya ulit  sa may ari ng The Strand Colorist Salon.

Gustong gusto ko magpakulat ng blonde, lakas makaganda. Siguro magmumukha akong mas maputi lalo kapag nagpablonde ako.

Ilang oras kaming nagkwentuhan hanggang sa maggabi na nagkukwentuhan kami.

Week had passed, okay na ako. Nakakalakad na ako, my husband taking care of me every single day.

Hindi din ako pumasok ng ilang linggo para magpahinga.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 25, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Dealing With Mr. Billionaire (Billionaire Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon