R-18
Nasa trabaho ako ng biglang tumunog ang cellphone ko. Kinuha ko amg cellpone upang tignan kung sino ang nagtext.
'Santanas sent you a photo.'
Nang makita ang nickname ni Luther sa messenger ay agad ko yong pinindot.
It's his check up result.
From Luther:
Told you i'm clean😊
From Luther:
We should start making our baby. 😉
Jusko po! Mukhang hindi pa ako makakapasok bukas.
To Luther:
Luh asa ka🥴
Pinatay ko na ang cellphone ko at bumalik sa trabaho.
I start cooking foods, like buttered chicken,steak, and a lot of foods.
Cooking can ease the stress i felt. Happy pill ko ata ang pagluluto. I remember how my mom taught me to cook foods. Ang pagluluto ata ang bonding namin.
"Half day muna tayo ngayon" nakangiting sabi ko sa mga empliyado ko at habang tinatanggal ang apron na suot ko.
Today is our anniversary, one year of being husband and wife. He never touch me without my consent, I can say that he is a gentleman.
"Bye ma'am! Have a great day" nakangiting sabi nila sakin habang nagsisilabasan.
Sumakay na ako sa kotse at nagmaneho patungong bahay namin. We'll celebrate our one year of being husband and wife, kahit konting kainan lang.
Kahit magluto lang ako ng konting pagkain.
Sa loob ng isang taong pagsasama, ni hindi ko naramdaman na nakukunwari kami. Parang totoo kaming mag asawa.
Ilang oras lang ang nakalipas ay nakarating na ako sa bahay. Wala akong sinayang na oras, i cooked buttered chicken and steak. I baked his favorite red velvet cheesecake.
I also prepared the two table seats in his garden. Naglagay ako ng kandila, nakalat ako ng mga rose petals sa damuhan. I also prepared the plate, wine glass, cutlery, table napkins for two people. Mukha kaming nasa restaurant.
Pagkatapos kong ihanda ang pagkain ay naligo ako. I wear my black satin dress, and stiletto, kinulot ko din ang mahaba at straight kong buhok.
Nang marinig ko ang sasakyan niya sa labas, kaya agad akong bumaba at kinuha ko ang blindfold.
Naghantay ako ng ilang minuto, bago bumukas ang pinto.
"Hi" panimula ko ng makapasok siya.
"Good evening" he greeted and kissed my lips. "Happy anniversary" he whispered in my ear. My face soften when he gave me a bouquet of red roses.
"Thank you" malambing kong saad at kinuha ang bulaklak sa kamay niya. "Happy anniversary. Can you wear this?"
"Baka mamaya---" i cut him off.
"Suotin mo na lang" i gave him a sweet smile.
"Fine." Kahit pilit ay sinuot pa din niya.
Hinawakan ko ang kamay niya hanggang sa makapunta kami sa garden.
"Take your blindfolds off na" wika ko na agad niyang sinunod.
"Is this for me?" His face soften when he saw the set up. Maiiyak pa nga ata siya. I just rolled my eyes.
BINABASA MO ANG
Dealing With Mr. Billionaire (Billionaire Series #1)
Romance[Slow update ft. slow author] Veronica and Luther had a deal. Kasunduang kahit kailan ay hindi niya pinangarap! Hades Luther Perez a.k.a Mr. Billionaire the owner of 'The Luxury Hotel Empire' worldwide! Kahit saang lugar o bansa man yan ay nandoon a...