1. Kẹo ngọt

1.1K 131 7
                                    

"Doãn Hạo Vũ chắc chắn thích mình. "

Châu Kha Vũ chống cằm nhìn ra ngoài cửa sổ, sau đó cười cười mà soi lấy khuôn mặt đẹp trai được phản chiếu lại qua tấm kính thủy tinh.

Đúng rồi, đây là câu chuyện giữa hai bạn nhỏ Châu Kha Vũ và Doãn Hạo Vũ, cả hai là bạn học cùng trường, cùng lớp, cùng bàn. Châu Kha Vũ là người gốc Trung, sống ở Mỹ, vừa về Trung Quốc gần đây còn Doãn Hạo Vũ là con lai Thái, Đức, mới chuyển tới lớp cậu từ tuần trước.

Mà tại sao bạn nhỏ Kha Vũ lại nghĩ như thế hả, tất cả cũng bắt nguồn từ những cây kẹo của Hạo Vũ.

Doãn Hạo Vũ rất thích ăn kẹo mút. Châu Kha Vũ để ý thấy mỗi giờ ra chơi, Doãn Hạo Vũ lại lấy một cây kẹo từ trong cặp ra để ăn. Khi thì vị dâu, khi thì vị sữa, khi thì vị cam. Mà mỗi lần ăn như vậy, Doãn Hạo Vũ luôn đưa thêm cho cậu một cây, sau đó dùng ánh mắt ngọt ngào như thỏ mà hỏi Châu Kha Vũ có thích không.

Doãn Hạo Vũ hỏi 3 lần nhưng Châu Kha Vũ trả lời tới 11 lần thích thích thích.

Mà trọng điểm không phải ở đó ! Trọng điểm là có bao nhiêu bạn học ở trong lớp để ý đến kẹo của Hạo Vũ, cậu bé ngốc đó chỉ cho mình bạn cùng bàn của cậu kẹo thôi. Đó không phải là thích thì còn là gì nữa! Bạn mà dám nói khác là Châu Kha Vũ mắng bạn đấy.

Nên hôm nay, Châu Kha Vũ ngồi ở chỗ mình, đắc ý nghĩ xem Doãn Hạo Vũ sẽ đưa vị kẹo gì cho mình, còn cười đến ngu ngốc.

Doãn Hạo Vũ đi vệ sinh xong về chỗ ngồi. Như thường lệ, cậu lấy trong cặp ra hai cây kẹo. Cậu xé vỏ cây kẹo dâu tây rồi cho vào miệng, mỉm cười hạnh phúc nom đáng yêu cực. Châu Kha Vũ lén lút nhìn trộm hai bên má phồng lên do ngậm kẹo của bạn cùng bàn, nuốt nước miếng đợi.

Doãn Hạo Vũ ngồi dậy lấy cây kẹo còn lại đưa cho Vương Chính Hùng ở bàn đầu .

Daniel Châu Kha Vũ sống mười mấy năm trên đời lần đầu hiểu được cảm giác chết tâm là như thế nào.

| Kepat / Song Vũ Điện Đài | Bạn Cùng Bàn Ơi Cậu Nghe Rõ KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ