Chap 2

760 76 5
                                    

Yunho cảm thấy mệt mỏi.

Anh dành phần lớn thời gian cả đêm để ngồi vẽ trong phòng khách và đi ngủ vào sáng sớm khi Mingi gần thức giấc, đã như vậy liên tiếp ba tuần nay. Không những vậy, anh chỉ ngủ khoảng hai đến ba tiếng đồng hồ sau đó thức dậy để cùng Seonghwa nấu ăn.

Tất cả những việc làm ấy nhưng Mingi không bao giờ để ý tới. Hắn nghĩ anh đi ngủ vào nửa đêm, một hoặc hai tiếng sau sẽ xuống nhà để vẽ. Yunho chưa bao giờ nói chuyện này với mọi người vì anh hay gặp ác mộng, đó là một trong những lý do tại sao anh tránh ngủ với Mingi. Yunho sợ hắn sẽ khó chịu khi bị đánh thức vào nửa đêm vì những cơn ác mộng của anh.

Hôm nay không phải là một ngày tốt lành đối với Yunho. Anh nghe Seonghwa nói rằng Hyungmin sẽ đến gặp Mingi trong lúc anh giúp Seonghwa nấu bữa sáng. Anh không thể làm bất cứ điều gì vì họ là người yêu. Nhưng vấn đề nằm ở Hyungmin. Cậu ta khiêu khích anh suốt cả ngày kể từ khi cậu ta xuất hiện trong nhà mặc dù Yunho đã cho họ không gian riêng.

Yunho đã rất mệt mỏi vì thiếu ngủ và khi Hyungmin liên tục đưa ra những lời phán xét về mọi thứ anh làm, Yunho muốn chạy khỏi đây thật xa với hy vọng có thể thoát khỏi cậu ta. Ngay cả những người khác, trừ Mingi cũng đã bắt đầu khó chịu với Hyungmin.

"Cậu đùa tôi đấy à? Yeosang đã giải thích cách chơi trò này cả chục lần rồi mà cậu vẫn không hiểu sao?" Hyungmin cau có rít lên, Yunho có thể cảm thấy tay mình bắt đầu run lên bần bật.

"Tôi đã nói với cậu rằng tôi không muốn chơi trò này ngay từ đầu rồi mà." Yunho lí nhí, được đà lấn tới, Hyungmin hét thẳng vào mặt anh.

"Tôi cũng đã nói với cậu rằng trò này cần chín người chơi nên ngay cả khi tôi không ưa gì cậu thì cậu cũng phải chơi!"

"Tám người không thể chơi được sao? Không phải nó sẽ hợp lý hơn à? Mỗi đội hai người hoặc bốn người..." Yunho nói, anh nhíu mày lại rồi đột nhiên Hyungmin bật khóc. Mingi lao đến chỗ Hyungmin, nhìn chằm chằm vào Yunho.

Mình đã nói gì sai sao...?

Trước khi anh có thể làm gì, Mingi gằn giọng, mắt hắn đỏ ngầu, đi đến phía Yunho, pheromone của hắn tỏa ra. Yunho thút thít khi anh cảm nhận được cơn thịnh nộ của hắn, anh loạng choạng lùi về sau nhưng Mingi nắm lấy cổ tay anh và kéo anh đi dọc theo hành lang mà không nói một lời.

"Mingi? Tôi đã làm gì sai sao? Cậu đưa tôi đi đâu vậy?" Yunho lắp bắp và Mingi gắt lên.

"Không ai được làm người yêu của tôi khóc! Tôi sẽ trừng phạt bất cứ ai làm điều đó!"

"Mingi! Yunho không làm gì sai cả, buông em ấy ra!" Hongjoong nói nhưng Mingi lại quá tức giận nên không để ý đến yêu cầu của trưởng nhóm. Hắn tiếp tục kéo Yunho đến căn phòng ở cuối hành lang, mở cửa ra và đẩy Yunho vào đó.

"Quỳ xuống, cậu không được bước ra khỏi phòng cho đến khi tôi cho phép! Ngay cả anh Hongjoong hay anh Seonghwa cũng không có quyền!" Mingi rít lên rồi đóng cửa một cách thô bạo khiến Yunho rùng mình.

"Mingi, em làm gì vậy hả? Thả Yunho ra!" Hongjoong nói nhưng Mingi đảo mắt.

"Không! Anh không được làm bất cứ điều gì với cậu ta vì đó là omega của em vào thời điểm này và cậu ta không phải người trong nhóm này! Ngay cả khi anh cho phép cậu ta ra khỏi phòng thì cậu ta cũng không thể vì alpha của cậu ta là em! Sao cậu ta dám làm Hyungmin khóc chứ!?"

•𝙈𝙞𝙣𝙮𝙪𝙣• save me Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ