Chap 4

812 68 13
                                    

"Vậy là... anh đang nói về những cuộc đấu giá nơi có thể mua một số omega mồ côi hoặc chưa có bạn đời từ cô nhi viện KQ, và có thể làm bất cứ điều gì với họ? Làm thế nào mà anh biết về điều này thế, hyung?" Hyungmin nói với anh trai của mình, một alpha giải thích với cậu ta vì gã đã từng đi đấu giá trước đây.

"Anh có thể mua cho em một omega, nếu em muốn. Bạn anh rủ anh đi đấu giá trước đây rồi." Gã nói và Hyungmin ậm ừ.

"Nếu có omega nào tên Jung Yunho, em muốn mua cậu ta. Bằng bất cứ giá nào." Hyungmin nói.

"Anh sẽ kiểm tra. Tuy nhiên, em đừng nói với ai về điều này đấy nhé." Gã nói.

"Em sẽ không nói, đặc biệt nếu em có được Jung Yunho." Hyungmin nhếch mép.

⠂⠄⠄⠂⠁⠁⠂⠄⠄⠂⠁⠁⠂⠄⠄⠂ ⠂⠄⠄⠂

"Cảm ơn ngài đã chăm sóc con từ khi con được đưa đến đây, con sẽ nhớ ơn của ngài." Yunho lắp bắp lau nước mắt bằng bàn tay run rẩy.

"Ta xin lỗi. Nếu ta chưa có bạn đời thì ta đã có thể biến con thành người của ta." Eden nói rồi ôm Yunho vào lòng.

"Chuyện gì sẽ xảy ra với con vậy thưa ngài? Con sợ... Con không muốn đi..." Yunho run rẩy thì thầm. Eden thở dài, siết chặt lấy Yunho.

"Hãy chỉ hy vọng rằng con sẽ gặp được một alpha tốt."

"Con chỉ ước rằng họ sẽ không đánh đập con... con có thể dọn dẹp nhà cửa và sẽ nấu ăn cho họ... con không muốn họ sẽ lạm dụng con.. chỉ thế thôi. " Yunho nói nhỏ.

⠂⠄⠄⠂⠁⠁⠂⠄⠄⠂⠁⠁⠂⠄⠄⠂ ⠂⠄⠄⠂

"Tớ không thể ngủ được!" Mingi hét lên, bực bội túm tóc bằng cả hai tay.

"Hả? Sao vậy? Cuối cùng thì cậu cũng được ngủ một mình rồi còn gì nữa." Yeosang vừa nói vừa nhai thịt gà.

"Bởi vì không có Yunho..." Mingi lẩm bẩm một mình.

"Hửm? Gì cơ?" Yeosang nói nhưng hắn lắc đầu.

"Không có gì. Seonghwa hyung đâu? Tớ đói quá.." Mingi nói, gục đầu xuống bàn.

"Ra ngoài với Hongjoong hyung rồi. Nhưng mà vẫn chưa đến giờ ăn tối. Chúng ta mới ăn trưa ba tiếng trước mà." Yeosang nói. Mingi nheo mắt nhìn anh hiện đang nhai thịt gà.

"Hờ hờ. Buồn cười nhỉ, cậu đang ăn thịt gà kìa." Mingi chế giễu.

"Ừ thì, Jongho mua cho tớ. Tất nhiên là tớ sẽ ăn ngay rồi!"

"Ngủ đi, Mingi à. Mới có 3 ngày mà. Rồi cậu sẽ quen thôi." Yeosang nói, Mingi thở dài, gật đầu.

⠂⠄⠄⠂⠁⠁⠂⠄⠄⠂⠁⠁⠂⠄⠄⠂ ⠂⠄⠄⠂

"Yunho. Đã có người mua cậu. Hãy cư xử thật tốt, 10 phút nữa họ sẽ đến gặp cậu."

Yunho mở to mắt, nuốt nước bọt rồi gật đầu. "Làm ơn hãy là một alpha tốt đẹp... Làm ơn, làm ơn, làm ơn .."

Yunho thì thầm với chính mình hết lần này đến lần khác với hai tay đan vào nhau. Đầu gối của anh rung lên khi chờ đợi alpha đến. Sau 10 phút, người làm tại các cuộc đấu giá tiến vào với một alpha. Yunho quỳ xuống sau khi nhìn thấy gã ta, giống như người làm ở đó đã dạy anh.

•𝙈𝙞𝙣𝙮𝙪𝙣• save me Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ