1.

2.2K 133 5
                                    

"Umma, dậy chơi với con đi.."

"Umma..."

"Umma!!!"

Một đứa bé trông có vẻ đang trong độ tuổi học tiểu học đứng bên cạnh giường, dùng hết sức lực để lay người Minju. Sự yên tĩnh của căn phòng lúc sáu giờ sáng bị phá vỡ sau tiếng hét kinh thiên động địa vừa rồi của cô bé. Minju giật bắn mình, lờ đờ mở mắt dù không muốn. Rất nhanh liền bắt gặp gương mặt non choẹt của bé con nào đó phóng đại trước mặt mình.

"WHAT?? CON AI ĐÂY???"

"Umma, là con, Chaeyoung đây m---"

"EUNBI UNNIE!!!!"

Minju lao thẳng về phía cửa phòng, gồng hết cơ cánh tay tích lũy được lâu nay để mở toang nó ra.

"Oe oe oe oe..."

"Umma làm Minyoung khóc rồi kìa" - Cô bé tự xưng là Chaeyoung kia chạy vội lại chỗ đứa bé khoảng chừng chưa được một tuổi đang nằm ở cuối giường. Động tác rất thuần thục mà bế đứa bé lên dỗ dành.

Minju hoang mang tột độ, ngồi xụp xuống sàn nhà, miệng run rẩy không thốt nên lời. Con bé đó vừa gọi em là gì cơ? "Umma"? Có lộn không vậy?

"Kim Minju! Tiếng khóc đâu ra vậy?" Tiếng Eunbi vọng lại từ bên ngoài khiến Minju phải tạm chấp nhận rằng đây là thực tế.

"Unnie!! Cứu em!! EM BỊ ĐIÊN RỒI!!!"

---

Thời gian : 6 giờ 10 phút

Địa điểm : Phòng khách, kí túc xá của IZ*ONE

Người tham dự : 12 thành viên + 2 đứa bé không biết từ đâu đến

"Ok để em định hình lại." Chaeyeon ôm đầu nhăn nhó khi đang cố hiểu mọi chuyện.

"Một cô bé 7 tuổi và một đứa bé 10 tháng tuổi bất ngờ xuất hiện trong phòng của Minju và gọi em ấy là umma" Eunbi lặp lại.

"Li kì đấy" An Yujin xoa cằm tỏ vẻ thần bí.

"Đúng. Cái này mà viết thành truyện viễn tưởng thì xuất sắc luôn." Yena hưởng ứng.

Sau đấy là hai cục u siêu to khổng lồ lấp ló trên đỉnh đầu của Yujin và Yena - món quà quý giá mà Eunbi vừa ban tặng.

"Mama của con lỡ chọc umma là dạo này thấy umma tăng cân. Rồi umma giận dỗi, bỏ về nhà ngoại. Mà mama con không thể một mình chăm được tụi con nên mama gửi con về đây." Chaeyoung dùng chất giọng trong veo của mình để kể lại.

"Vậy là hai đứa bé này đến từ tương lai à mọi người?" Hai mắt Minju trợn tròn, miệng không thể ngậm vào vì những câu chuyện vô lí nãy giờ về mình. "Và em còn kết hôn với con gái?"

"Quan trọng là sao em có thể bày ra cái trò trẻ trâu như bỏ về nhà ngoại chỉ vì chuyện đấy." Sakura phá lên cười khi nghe câu chuyện của Chaeyoung, tay đập liên hồi lên đùi Nako làm cô em cùng nhóm đau điếng.

"Nhưng mà mama của con là ai, Chaeyoung?"

Ngay lúc này, Minyoung đang nằm im lìm trong tay Wonyoung chợt kêu lên "a...a...ma...ma..." rồi vùng người dậy, trượt xuống và chập chững bò đi trước mặt mọi người.

2kimz | who?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ