9.

1K 85 1
                                    

"C-Chaewon unnie..?"

Minju giật mình vì gương mặt phóng đại của Chaewon trước mắt mình. Cảm tượng như đôi mắt chị xoáy sâu vào em, mặt hồ phẳng lặng nơi đáy mắt bỗng gợn sóng rồi nhấn chìm em trong làn nước ấm. Chaewon không có chút gì gọi là sẽ rụt về, chị ngày càng tiến gần lại. Minju cảm thấy như mình sắp nghẹt thở, lồng ngực đánh động từng nhịp tim tăng cao. Hai tai em đỏ phừng phừng lên như chuẩn bị bốc cháy.

Minju cắn môi, không tự chủ mà khẽ nghiêng người ra sau. Chaewon dĩ nhiên bắt trọn được từng biểu cảm và cử chỉ của em. Chị vòng tay ra sau đỡ lấy gáy em, đẩy nhẹ về phía mình. Đồng tử Minju đảo qua lại liên tục để né tránh cái nhìn chăm chú của chị, nhưng em không gạt cánh tay chị ra để ngăn tư thế ám muội này lại.

Khi cả hai chỉ còn cách nhau năm milimét, hơi thở nóng ấm và mùi bạc hà đặc trưng từ Chaewon vương trên chóp mũi của em. Như một mị lực thôi miên, môi Minju run rẩy mở hé ra. Nếu nói mình không mong chờ thì đó chắc chắn là lời nói dối tệ hại nhất từ trước đến giờ, vì hành động hiện tại của em đang phản ánh ngược lại.

Khi môi cả hai vừa chạm nhau, như một dòng điện chạy dọc cả cơ thể khiến Minju nhất thời tê dại trong cơn mê. Làn môi ấm, mềm và ngọt của chị chiếm trọn lấy tâm trí của em, từng chút một thủ thỉ với em lời yêu lâu nay giấu kín. Minju cảm nhận được chị vừa cắn nhẹ vào môi dưới của mình, rồi mân mê và nâng niu nó một cách vừa tinh nghịch vừa nuông chiều. Cuống họng em thổn thức, vô thức vang lên tiếng thở dốc cần không khí. Chaewon hiểu ý, khẽ tách môi em ra, để em kịp hớp một ngụm không khí rồi lại tiếp tục áp môi mình lại, ấn sát em tựa lưng vào bức tường phía sau.

Không hiểu sao, sự nhẹ nhàng và tinh tế của chị khiến lòng Minju bất giác dấy lên cảm giác an toàn và muốn tựa vào chị. Em đưa hai tay ôm lấy cổ chị, góp phần làm cho khoảng cách của cả hai càng gần nhau hơn, tưởng chừng như không còn một khoảng trống nào cả. Đầu lưỡi Chaewon đã xâm nhập vào khoang miệng của Minju từ lúc nào. Trong một khắc, khi đầu lưỡi cả hai chạm vào nhau, chúng khẽ rụt lại nhưng rồi vẫn run rẩy tìm cách quấn lấy nhau.

"..Em khó thở.." Minju cuối cùng cũng lấy lại tinh thần, dùng ngón tay gõ gõ nhẹ vào vai chị. Rất nhanh Chaewon kết thúc nụ hôn dài bằng chút nhấn nhá sót lại vào môi dưới của em. Thật tốt vì chị chưa bao giờ ép em đi quá giới hạn của mình.

"Xin lỗi nhé." Chaewon nhẹ nhàng đỡ Minju đang trượt dài trên bức tường, thoải mái để mặt em tựa hẳn vào lồng ngực của mình. Tay chị lén luồn vào tóc em mà nghịch ngợm. "Tại chị bỗng nhiên cao hứng quá.."

"Lúc nãy mình bị Chaeyoung nhìn thấy rồi đó.."

"Có sao đâu. Con bé chỉ thấy cảnh mình bobo nhau mấy giây thôi mà. Chừng nào là cảnh em câu cổ chị đắm đuối như vừa rồi mới là chuyện lớn." Chaewon nhoẻn miệng cười, híp mắt trêu chọc Minju đang ngại ngùng sắp bốc hỏa, thiếu điều muốn đào một cái lỗ chui xuống ngay bây giờ.

"Còn không phải là do chị bắt đầu?" Minju cau mày, phồng má hờn dỗi với chị.

"Biết rồi, biết rồi.." Chaewon đưa tay xoa đầu em, không biết từ khi nào mà hành động 'xoa đầu' này đã trở thành thói quen của cả hai với đối phương. "Là lỗi của chị, được chưa? Chị sẽ chịu trách nhiệm mà."

2kimz | who?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ