2.

1.1K 110 10
                                    

"Mama! Con muốn nghe mama chơi đàn!"

Chaewon ho sặc sụa ngay khi nghe mong muốn của Chaeyoung. Sau một hồi bình tĩnh lại, chị cũng an toàn cất được ly thủy tinh trên tay vào tủ.

"Chaeyoung, con có thể hỏi umma mà."

"Không! Con nghe umma đàn nhiều rồi. Giờ đến lượt mama cơ!"

"Nhưng mama không biết đàn.."

"Không sao ạ, con không quan trọng hay hay dở đâu. Con chỉ muốn nhìn mama đàn thôi."

Chaewon cũng đến chịu thua với lí luận của bé con 7 tuổi này. Dù sao cũng đang rảnh, Chaewon quyết định lần đầu thử xem mình có thiên phú với guitar không. Mà kiếm guitar ở đâu, tất nhiên là của Minju rồi.

Nhìn quanh tìm Minju để hỏi mượn đàn, Chaewon chợt nhận ra em đã ra ngoài từ sớm để đi mua đồ. Nghĩ lại thì thỉnh thoảng Hyewon và Yena cũng hay lấy đàn của em chơi nên Chaewon nghĩ mình thì chắc là không sao. Nghĩ sao làm vậy, Chaewon đi thẳng vào phòng Minju, nhìn thấy cây đàn đang được dựng ngay ngắn ở góc phòng thì cầm lấy. Chaeyoung cũng lẽo đẽo theo sau chị nãy giờ.

"Đàn của umma đúng không ạ?"

"Chaeyoung giỏi qua ta!" Chaewon yêu chiều xoa đầu Chaeyoung, đồng thời kéo con bé ngồi xuống giường ngay cạnh đó. "Mama bắt đầu nha?"

"Dạ!"

"...You are always gonna be my love ~"

Nói là bắt đầu nhưng thật ra Chaewon chỉ phẩy tay sơ sơ trên dây đàn, dùng giọng hát của mình để át luôn tiếng đàn vụng về mà mình phát ra. Chị nhắm mắt giả vờ phiêu theo tiếng đàn, Chaeyoung có vẻ cũng không nghi ngờ mà rất ngoan ngoãn im lặng.

Đến khi Chaewon dừng hát, mở mắt ra liền thấy Chaeyoung đang cầm điện thoại của mình quay phim.

"Con làm gì vậy, Chaeyoung?"

"Hồi trước umma dặn con là bất cứ lúc nào thấy mama trông rất ngầu thì phải quay phim lại cho umma."

Đầu Chaewon tự hiện lên ba dấu chấm cạn lời, thật không ngờ Kim Minju trong tương lai lại có thể lụy người yêu như thế, lại còn lan tỏa sự lậm mama đến cho các con nữa chứ.

"Unnie làm gì vậy!?"

Trong lúc Chaewon đang bất lực nhìn Chaeyoung thì Minju đột nhiên xuất hiện trước cửa. Chaewon ú ớ định giải thích nhưng chưa kịp thì Minju liền mang bộ mặt hoảng hốt lại gần mà cầm lấy chiếc đàn gỗ. Minju chăm chú kiểm tra từ cần đàn, dây đàn đến hộp đàn, để mặc Chaewon đang tội lỗi nhìn em ở bên cạnh.

"Umma làm mama buồn đó!" Chaeyoung thấy mặt Chaewon xụ xuống thì lập tức lên tiếng bênh.

"Chaeyoung không được hỗn. Là lỗi của mama mà." Chaewon nhẹ nhàng xoa dịu con bé.

"Nhưng mà umma chưa bao giờ gắt với mama như thế.."

Minju nghe Chaeyoung nói thì liền ngẩng đầu lên nhìn Chaewon, chợt cảm thấy mình vừa phản ứng hơi quá. Nhìn thấy vẻ mặt buồn hiu như con nít bị giành mất kẹo của chị, Minju lén nín cười, cẩn thận gác cây đàn qua một bên, sau đó ngồi thụp xuống trước mặt chị. Chaewon rất muốn né tránh cái nhìn chằm chằm của em.

2kimz | who?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ