8.

1K 92 6
                                    

"Vợ à, chồng ăn no rồi." Yujin nhẹ nhàng đặt cái chén nhựa xuống đất, đồng thời nở nụ cười hiền lành nhất với Chaeyoung ở đối diện.

"Á à, chị chê đồ ăn tôi nấu dở đúng không?" Chaeyoung nhướng lông mày lên nhìn khiến Yujin nhất thời bối rối. 

"..Ý chị k-không phải thế. Chị no thật rồi." Giọng Yujin nhỏ nhẹ hẳn, em còn xoa xoa bụng để Chaeyoung nhìn thấy.

Chaeyoung khẽ tặc lưỡi, hai mắt tròn xoe cố nhíu lại ra vẻ nghi ngờ và suy xét. Yujin cũng không hiểu gì, chỉ biết ngồi im nhìn bé con 7 tuổi nhà họ Kim kia cho đến khi con bé quay ngoắt sang nhìn Yuri đang ngồi bên cạnh.

"Mẹ! Mẹ có thấy no chưa ạ?" Trái ngược với lúc nói chuyện cùng Yujin, Chaeyoung dùng tông giọng rất lễ phép và từ tốn.

"À ờm..chưa.." Yuri kín đáo nhìn Chaeyoung rồi lại nhìn Yujin đang mặt mày tối sầm, không biết nên đáp sao cho đúng.

"Đấy! Chị thấy chưa!?" Chaeyoung cuối cùng cũng quay về chất vấn Yujin. "Mẹ tôi già yếu thế này, mà mẹ ăn còn chưa thấy no. Chị nghĩ tôi tin lí luận của chị à? Chắc chắn là chị đã đi ăn với ai từ trước rồi đúng không?"

Cả Yuri và Yujin đều trợn trừng mắt lên nhìn Chaeyoung đang chống nạnh. Cái gì vậy trời? Đứa nhỏ này học mấy câu thoại đó ở đâu ra vậy? Yuri thừa nhận chị là người thích chơi role-play nhất trong nhóm nhưng không phải là với đứa nhỏ ngây thơ, trong sáng thế này.

Lúc Yujin lắp bắp suy nghĩ câu trả lời thì Chaeyoung lập tức cắt ngang.

"MẸ CHỒNG!!" Tiếng hét của bé con bất ngờ vang ầm cả kí túc xá, Yuri ôm tim vì giật mình. Nhưng vẫn không có tiếng trả lời, Chaeyoung một lần nữa hít sâu để lấy hơi. "MẸ JANGGG!!"

Wonyoung đang nằm mơ màng trong cơn mơ trên ghế sofa ở gần đó, nghe tiếng hét thì hoảng hồn bật dậy, làm rớt cả điện thoại. Wonyoung lập tức chắp tay cầu nguyện, hi vọng không có đứa nhỏ nào đến tìm em và gọi em là 'mẹ' như cái tình huống đã xảy ra với Minju. Sau vài giây cầu khấn, Wonyoung mới có thể bình tĩnh lại, từ tốn đứng dậy và nhìn về phía phát ra âm thanh vừa rồi. Rất nhanh liền bắt gặp khuôn mặt vô cùng nghiêm trọng của Chaeyoung.

"Con gọi dì à, Chaeyoung?" Wonyoung lén thở phào nhẹ nhõm vì đó là bé con nhà Kim.

"Mẹ chồng!" 

"Dì á hả?" Wonyoung nghệch mặt ra, tự chỉ tay về mình.

"Mẹ phải xử lí chồng con ngay! Chị ấy chê cơm con nấu dở!" Chaeyoung chỉ tay vào Yujin đang hoảng loạn vì không ngờ Chaeyoung lại chọn Wonyoung - đứa em nhỏ hơn mình để vào vai mẹ mình.

Lúc này đầu óc Wonyoung mới kịp nhảy số, nhìn đống đồ chơi nhà bếp bằng nhựa rải đầy khắp sàn nhà thì liền hiểu ra ba người kia đang làm cái gì.

"Mẹ! Mẹ cũng phải nói giúp con nữa!" Chaeyoung lại quay sang nắm lấy tay Yuri, thủ thỉ một cách chân thành.

"À ừ..tất nhiên rồi."

Wonyoung mím môi cố nhịn để không cười phá lên khi thấy khuôn mặt bất đắc dĩ của Yuri và vẻ mặt cam chịu của Yujin. Dù sao thì Wonyoung mới là maknae của cả nhóm, nên nói đến thành viên thích thú với mấy trò chơi đồ hàng này thì em là người có khả năng cao nhất. Vậy nên không mất quá lâu để bắt sóng, Wonyoung trực tiếp sải những bước chân dài về phía hai cô chị đáng thương của mình.

2kimz | who?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ