CHƯƠNG 11: F Means Freedom!
Hôm nay, cuối cùng các học viên cũng bắt đầu học nhảy bài hát chủ đề.
Chương trình còn đặc biệt mời một giáo viên dạy vũ đạo nổi tiếng đến. Cô ấy lúc nào cũng luôn kéo mũ xuống rất thấp đến mức không ai có thể nhìn được biểu cảm trên gương mặt cô ấy, điều đó tạo cho người khác một cảm giác cô ấy rất là nghiêm khắc.
Cô ấy nhìn một vòng rồi nói:
" Tôi tin rằng mọi người ở đây đều là những người có nền tảng vũ đạo cơ bản. Các bạn là một tập thể vì thế phải nhảy đều nhau thỉ nhìn mới đẹp được. Vậy nên tôi đã thiết kế cho các bạn mà khi nhảy các động tác cơ bản nhất như up&down, groove đều phải đồng bộ như nhau."
" Trong giờ học bắt buộc phải theo kịp tiết tấu của tôi. Thời gian của các bạn không có nhiều, chỉ còn vài ngày nữa là phải nhảy cho các huấn luyện viên xem rồi. Vì vậy các bạn buộc phải bắt lấy từng giây phút một, mỗi động tác chỉ cần nhảy nhiều nhất 3 lần thì phải nhớ luôn."
Các học viên kiên định gật đầu.
Lelush không biết làm thế nào mà anh có thể vượt qua được buổi học này. Đoạn đầu giãn cơ làm anh khá đau, nhưng đoạn sau thì anh thậm chí còn không theo kịp những động tác chỉ để làm nóng cơ thể.
Cô giáo uyển chuyển và nhảy theo điệu nhạc, mọi người đều vỗ tay tán thưởng và mong chờ buổi học tiếp theo.
Chỉ trong chớp mắt mà Lelush đã nhìn thấy học viên khác nhanh chóng nhảy được các động tác mới học được, còn anh thì giống như người ngoài cuộc, dù cho đó là những động tác cơ bản nhất cũng đều không làm được, chứ còn nói chi là những động tác phức tạp.
Khi phân nhóm nhảy, Lelush âm thầm di chuyển đến bên mép rìa của đội và mong rằng không ai để ý đến mình. Cho dù anh không muốn thành đoàn, nhưng anh cũng không muốn bị mất mặt.
Điều anh không biết đó là giáo viên đã chú ý đến anh. Không còn cách nào khác, Lelush quá nổi bật giữa đám học viên đang tập nhảy này, điệu nhảy của anh có lúc thì đơ như robot, thậm chí có lúc còn có chút... kỳ cục?" Cái cậu tóc vàng ở góc bên phải, đúng, là cậu, lại đây. Những người còn lại tiếp tục luyện tập."
Giáo viên rốt cục không nhịn được mà gọi anh ra.Sau khi giáo viên biết rằng anh chưa từng học hát và học nhảy,thì cô đã rất ngạc nhiên. Đi tham gia show tuyển chọn nhóm nam nhưng lại không biết hát nhảy, vậy thì có được chọn không trời? Có chuyện kỳ quặc như vậy, sau khi quay về phải kể với đồng nghiệp nghe mới được.
Thân là một giáo viên, cô ấy đã cố hết sức để làm mẫu cho Lelush nhiều lần. Nhưng anh lại không biết tại sao rõ ràng não đã học được rồi mà cơ thể lại nói " không, cậu không biết gì hết ".
Lelush mệt rồi, anh nhìn học viên duy nhất có thể giao tiếp bằng tiếng mẹ đẻ với mình, đó là người đầu tiên khiến anh cảm thấy thoải mái nhất kể từ khi đến đây.Nhưng bây giờ, rõ ràng anh nhìn thấy cậu bạn kia sắp không nhịn cười được nữa.
Hừ, bạn với chả bè, tất cả đều chỉ là giả dối.
Anh nhất định phải về nhà cho bằng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SAU KHI TRÙNG SINH TÔI LẠI HOT]
FanfictionTác giả: Bạch Diểu Nhiên Thể loại: Trùng sinh, hiện đại, no cp Văn án: "Nếu có cơ hội bắt đầu lại, anh sẽ làm gì?" "Tôi muốn làm chính mình" "Dựa trên quy tắc nào đó thì tôi thắng rồi. Nhưng ở một ý nghĩa...