Chương 18: Gương mặt của đỉnh lưu
Điều khiến thầy Lê hoang mang đã xuất hiện, tại sao học viên trên đảo luôn tìm mình khi quay vlog vậy? Không phải đòi dạy anh học thì lại là cái gì mà chữa lành vết thương lòng cho anh hay đại loại vậy.Sau khi nhảy cho anh xem một đoạn không được coi là đẹp lắm thì người bạn ấy lại hỏi:
"Anh cũng đến nhảy sao?"
"Anh thấy tâm trạng tốt hơn chưa?"
"Anh thấy có tác dụng không?"
Chẳng lẽ họ không hiểu ư? Cách chữa trị tốt nhất là hãy để anh sớm được về nhà.
Lelush đáp lại với vẻ đầy lạnh lùng:
"...Tôi không nhảy "
"Cậu không phải là tôi thì sao cậu có thể hiểu được "
"Không sao nhưng mà cảm ơn nha"
Đồng đội của anh bị đả kích nặng nề, anh mấy lần muốn đi rồi nhưng lại bị một học viên giữ lại. Cuối cùng cậu ấy cũng nghĩ ra được một cách – đó là bắt chước Lelush.
Quả nhiên cậu vừa nằm xuống thì thầy Lê liền che miệng cười không ngớt.
Thật tốt, cậu đã thành công giúp Lelush trở thành người đàn ông biết cười rồi.
Có thể hiểu rằng mọi người thân thiết với thầy Lê cũng vì muốn tâm trạng của anh tốt hơn, tất cả đều cố gắng hết sức để khiến anh cười. Lúc nào họ cũng có cảm giác Lelush trong doanh giống như Bao Tự - một mỹ nhân nổi tiếng trong lịch sử.
Phóng hỏa hí chư hầu chỉ vì Lelush thui.
Không biết từ bao giờ mà trên đường đi làm hay tan ca của Lelush đều có chúng Măng đứng đợi như vậy nữa.Fan nhà người ta thì thân thiết như áo bông nhỏ vậy:
" Anh ơi cố lên!"
"Đã vất vả rồiii"
Còn Măng nhà anh thì chỉ đứng đấy hét:
"Chúc thầy Lê lúc nào cũng như này nhé"
"Hahahahaha Lelush đừng hòng chạy thoát. Mau debut cho tôiiii."
Tốt lắm.
Bọn họ đúng là muốn anh tức chết đây mà.
Anh thật sự cảm thấy thế giới rất mơ hồ, tại sao lại mình lại có thể có fan hâm mộ, hơn nữa những fan hâm mộ này có vẻ không giống với những fan hâm mộ khác? Lelush thực sự muốn biết làm thế nào để có thể khuyên bọn họ rời đi. Những người này nhìn trúng điểm gì ở anh vậy? Anh sửa là được đúng không?
............Chúng Măng khiến thầy Le bất lực giờ đang bận rộn trong khách sạn kìa.
Tất nhiên là họ không biết được sự tuyệt vọng trong lòng anh, mà có biết thì họ cũng chẳng thèm quan tâm.
Hôm nay là công diễn 2, mặc dù thầy Lê không quan tâm lắm nhưng chúng Măng vẫn bảo đảm rằng những Măng không thể đến hiện trường cũng có thể thưởng thức được vẻ đẹp của thầy.
Đối với đa số mà nói, mới đầu họ đều đến bởi sự quyến rũ của thầy Lê, cho đến khi họ biết được con người thực sự của mình ra sao thì thầy Lê đúng là YYDS.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SAU KHI TRÙNG SINH TÔI LẠI HOT]
FanfictionTác giả: Bạch Diểu Nhiên Thể loại: Trùng sinh, hiện đại, no cp Văn án: "Nếu có cơ hội bắt đầu lại, anh sẽ làm gì?" "Tôi muốn làm chính mình" "Dựa trên quy tắc nào đó thì tôi thắng rồi. Nhưng ở một ý nghĩa...