Chương 21: Khách mời thần bí: Rất muốn trốn nhưng không trốn được

55 7 0
                                    

Chương 21: Khách mời thần bí: Rất muốn trốn nhưng không trốn được

"Cậu nói coi, Lão Lê có chạy được không?" Cậu xinh trai hỏi với vẻ mặt lo lắng. Mấy ngày nay thầy Lê hưng phấn khác thường, làm cậu ta hơi sờ sợ.

"Làm hết mình, tùy số trời." Trong giờ phút này, cậu đồng đội Măng lại vô cùng bình tĩnh.

Nhưng thật ra, trong lòng thì cậu chàng cũng không biết nữa. Giả như chạy được thật thì còn dễ ăn nói, nhưng nếu Lelush bị tổ đạo diễn phát hiện, thì những ngày tháng tiếp theo sẽ càng khó khăn hơn. Họ nhất định sẽ sai thêm nhiều người tới theo dõi. Vả lại, cậu chàng cứ cảm thấy mình đã quên mất một chuyện rất quan trọng.

Nhưng rốt cuộc là chuyện gì đây?

"Sao bóng đèn này cứ chớp chớp tắt tắt thế nhỉ." Cậu xinh trai bên cạnh cậu chàng ngẩng đầu nói.

Lời của cậu xinh trai khiến cậu chàng bỗng nhớ ra điều gì, đột nhiên sửng sốt. Sau đó, cậu chàng xoay người, vội vã quay về phòng ký túc, nhấc lớp chăn trên giường Lelush lên, bên trong rỗng tuếch.

"Lelush đâu?"

"Anh ấy không quay lại đây."

Cái gì? Cậu chàng ngạc nhiên kêu lên.

Toang rồi, Lelush không chọn đúng hôm nay để chạy trốn đấy chứ!

Cậu chàng đã bảo là có cảm giác sai sai rồi mà, cậu ta quên béng mất phải nhắc nhở Lelush hôm nay là ngày mấy rồi!

Lần trước cậu chàng có nghe các staff thảo luận về việc sắp xếp các hoạt động này kia thế nào, nên cậu ta đã thuận miệng hỏi thăm. Họ đáp khách mời thần bí sắp tới tham gia ghi hình tiết mục tiếp theo, lịch là hôm nay!

Sở dĩ con đường thoát thân mà cậu chàng đề cử cho thầy Lê bình thường rất tăm tối, đấy là bởi vì ── đó là phòng tiếp khách! Người ta chỉ dùng nó lúc có khách thôi!

Cậu chàng toát cả mồ hôi lạnh, quả thực không dám tưởng tượng, nếu thầy Lê mắc chứng anti social ở đó đúng lúc ấy thì sẽ xảy ra chuyện gì.

Cậu xinh trai lúng túng ra mặt, chạy về theo.

"Sao đấy, xảy ra chuyện gì rồi à?"

"Không."

Thế thì tốt rồi, cậu ta còn tưởng có vụ gì. Ngay sau đó, cậu ta thấy đối phương đứng bên cửa sổ, nói với vẻ mặt nghiêm trọng:

"Bọn mình cũng nên dọn dẹp hành lý đi."

"Hả?" Cậu xinh trai gãi gãi đầu, nghĩ mãi mà vẫn không hiểu.
............

Tổ đảo diễn tổ chức họp để bàn về khách mời sẽ tới hôm nay.

Mọi thứ đã được sắp xếp ổn thỏa từ trước, căn cứ vào lịch trình cuối cùng của khách mời, họ xác nhận lại lịch làm việc hôm nay:

2: 10: Đón khách tại sân bay (đi cửa VIP)
2: 20: Đón khách về bằng xe thương vụ riêng
3: 00: Tiếp đãi khách mời tại sảnh trên tầng 2
3: 30: Đưa khách vào khách sạn nghỉ ngơi

Đạo diễn xem xét lại thời gian, bảo nhân viên mà mình đã giao nhiệm vụ ra sân bay đón khách sau cuộc họp. "Lát nữa tôi còn phải mở hội thảo về kịch bản, các cậu nhớ chuẩn bị xuất phát cho sớm."

[SAU KHI TRÙNG SINH TÔI LẠI HOT] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ