Chapter 15

10.5K 183 9
                                    

Eto na!! Nag-update kaagad ako para makabawi! Hahaha! Dun sa gustong magpadedic, please message me na lang po :) tenchu sooo much!!

dedicated to sa kanya kasi nagustuhan ko yung comment niya sa last chapie! hihihih!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

MAY's POV

Hi! Ako nga pala si May! Bestfriend ni Kath. ‘May’ madalas ang tawag ng mga friends ko sa akin. Hindi kasi masyadong benta yung Floriel! Hahaha! Mag bestfriend na kami ni Kath simula pa nung hmm.. ipinanganak kami! Oo tama! Kasi magbestfriend din mama ko at mama niya. Parang second mother na nga niya si mama eh. ganun din naman ako sa mama niya! Kaso, maagang kinuha si Tita. Kaya nunng mga panahong down na down si Kath, kami lang ni Quen ang nag-comfort sa kanya!

Nagulat talaga ako nung sinabi ni Kath na nagtatrabaho siya bilang isang bodyguard. Pero mas ikinagulat ko nung sinabi niya sa akin ang name nung kanyang babantayan.

Si DANIEL PADILLA!

Oo kilala ko siya. Siguro nakalimutan na niya ako. Matagal-tagal na ri kasi nung huli kami nagkita. Siguro mga 4-6 years na siguro. Aiy ewan! Last ko siyang nakita is nung 2nd year highschool pa lang ako.

Sa dinami-rami ba naman kasi ng lalaki dito sa Pilipinas, ba't ang lalaking

yun pa ang baging amo ng bestfriend ko. Isa pa naman siya sa mga taong ayaw na ayaw ko nang makita. Pero, haiy, may magagawa pa ba ako?! Siguro sinadya to ng Diyos para magkita na rin kami.

Si Daniel kasi, siya yung bestfriend ng taong ayaw na ayaw ko ng makita. Kaya pati si Dj ayaw ko na ring makita kahit na di kami masyadong close nun. Eh wala naman akong paki sa kanya eh. Dati kasi puro Dua----

Aish... Ano ka May. Kalimutan mo na ang lalaking yun. Tsaka, hindi nama nibig sabihin na kung nandyan si Daniel eh nandun rin siya. Eh diba nga nagpunta yun ng Canada? Kaya nga sumama ako kay papa sa auatralia para makalimutan ko na yung lalaking yun. Nag succeed na man ako!!

She's my Sexy and Dangerous BodyguardTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon